Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tinh bột nghệ và phương pháp điều trị nám da

Nám da chính là tình trạng gia tăng các hắc sắc tố melanin ở trên da, tạo nên những đốm có màu từ nâu đến đen, thường xuất sẽ hiện trên gò má, mũi, trán hoặc là các vùng tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Nám da sẽ khiến cho gương mặt trở nên già đi và thiếu đi sức sống, do vậy những người đã gặp phải tình trạng này sẽ luôn tìm mọi cách để loại bỏ hoàn toàn các vết nám, lấy lại được làn da mịn màng, đồng màu tự nhiên. Trong số đó, điều trị nám da bằng tinh chất bột nghệ sẽ là giải pháp được khá nhiều người áp dụng. 

Bột nghệ đã từ lâu đã được các chị em rất ưa dùng để giúp ngăn chặn sự hình thành sẹo và làm trắng da. Đã có rất nhiều nghiên cứu chứng minh rằng ở trong bột nghệ chứa các thành phần sát khuẩn có tác dụng giúp tẩy tế bào chết, loại trừ đi các sắc tố làm đen và làm thâm da, thu nhỏ đi lỗ chân lông, giảm tiết bã nhờn và chống lại những tác hại của các ánh nắng mặt trời. Do vậy, những thành phần này có thể sẽ làm mờ các vết nám một cách hiệu quả, da sẽ trở nên trắng mịn tự nhiên.

Xem thêm



Dùng tinh chất bột nghệ để điều trị nám da như thế nào?


Cách thực hiện khá là đơn giản: Dùng khoảng 50g tinh chất nghệ vàng và cho vào 1 lít rượu trắng, ngâm từ 2-3 ngày. Sau đó, bạn lấy hỗn hợp này bôi lên vùng da đã bị nám, chờ khoảng 15-20 phút cho các tinh chất này thẩm thấu vào da rồi hãy rửa sạch lại với nước thường. Có thể thực hiện đều đặn hằng ngày trước khi đi ngủ và sau đó rửa lại vào sáng hôm sau. Ngoài ra, bạn cũng có thể hãy kết hợp việc bôi trực tiếp lên trên vết nám với uống 50g tinh bột nghệ pha với sữa hoặc là mật ong mỗi ngày để mang lại được hiệu quả tối ưu.



Đắp tinh chất bột nghệ lên da có thể sẽ làm mờ các vết nám


Dùng tinh chất bột nghệ cùng với công thức trên có thể sẽ khiến vết nám mờ đi song lại không duy trì được kết quả được lâu dài. Bản chất của nám chính là do melanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố được sản sinh nhiều và đã bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì. Trong khi đó, các thành phần có ở trong tinh chất bột nghệ lại chỉ có thể sẽ tác động đến lớp da bề mặt mà không hề lấy đi được hoàn toàn các hắc tố nằm sâu dưới da. Do đó, sau khoảng một thời gian, nám sẽ xuất hiện trở lại, thậm chí ở mức độ dày đặc và sẽ sẫm màu hơn do làn da bị mỏng đi, dễ bắt nắng hơn.

Giải pháp điều trị nám hiệu quả và an toàn cho da


Để điều trị nám da triệt để và tận gốc, ngăn ngừa nám quay trở lại, thì các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ Laser. Đây chính là công nghệ trị nám ưu việt nhất hiện nay, có thể được điều trị cả nám sâu – loại bỏ nám cứng đầu và khó điều trị triệt để nhất hiện nay, với hiệu quả sau trị liệu lên tới khoảng 85-95%.

Công nghệ này sau khi sử dụng các xung năng lượng laser đã có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và đã được chúng hấp thụ. Những sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số những hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài khỏi cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên. Nhờ đó, các vết nám được loại bỏ tận gốc, vĩnh viễn mà vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét