Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phương pháp điều trị nám da cực hiệu quả cho cánh mày râu

Không phải chỉ riêng chị em phụ nữa chúng ta mới bị nám da mà phái mạnh cũng sẽ không nằm ngoài sự tấn công của những đốm nám, sạm da rất khó chịu này. Vậy thì có giải pháp nào giúp cho cánh mày râu đẩy lùi đi những nốt nám da xấu xí này không? Laser hiện chính là giải pháp trị nám da hiệu quả mà các phần lớn nam giới mắc phải tình trạng này áp dụng để có được diện mạo trẻ trung và quyến rũ.

Xem thêm




Theo như các bác sỹ chuyên khoa, nám da chính là một rối loạn sắc tố xảy ra khi melanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố được sản sinh ra nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì, biểu hiện chính là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt cho đến nâu sẫm, thường hay xuất hiện trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm…

Không phải chỉ trải qua thời kì sinh nở hay là nội tiết tố thay đổi như phụ nữ nhưng các nam giới vẫn bị nám da bởi vì họ thường xuyên phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, khói bụi và ô nhiễm trong môi trường sống. Hơn nữa họ lại không thể bao giờ che đậy hay chăm sóc cho làn da của mình cẩn thận nên nám da cũng đã ghé thăm họ.



Hiện nay, đối với sự phát triển của Y khoa thẩm mỹ nên nám da ở bất kỳ đối tượng và mức độ nào cũng đều sẽ được chữa trị bằng công nghệ Laser hiện đại. Phương pháp này sẽ giúp cho cánh mày râu xóa sạch đi các vết nám da, giúp cho các chàng có được làn da sáng khỏe mịn màng và quyến rũ không ngờ.

Laser Toning với một sự tích hợp hoàn hảo 02 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp qui trình Softpeel thuộc hệ thống là laser Q – Switched sẽ giúp loại bỏ nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì, và lớp nông ngoài da, giúp trả lại làn da đồng màu, sáng mịn.

Cơ chế giúp tác động của phương pháp này rất tiên tiến. Đối với các xung năng lượng laser có tính chọn lọc sẽ tác động trực tiếp vào ở các sắc tố nám da sậm màu và được chúng hấp thụ. Những sắc tố này sau đó sẽ bị vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết giúp đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn đầu tiên. Chính vì vậy cơ chế hoạt động khoa học, tiên tiến này mà các Laser sẽ cho hiệu quả điều trị vượt trội so với các phương pháp điều trị nám truyền thống khác.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét