Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Một vài vitamin giúp điều trị bệnh nám da mặt hiệu quả

Muốn da làm giảm đi những sạm nám đáng ghét, bạn cũng có thể ăn trái cây, rau củ. Tuy nhiên, cách điều trị nám tốt nhất bạn có thể áp dụng để việc trị nám da mặt hiệu quả đó chính là bổ sung đầy đủ 3 loại vitamin dưới đây!

Xem thêm



Vitamin A


Chất chiết xuất vitamin A có tên gọi là retinoid một loại chất giúp chống lão hóa tốt nhất. Vitamin A giúp giảm đi các vết nhăn, xóa mời đi các vết nám nâu và giúp cho làn da mịn hơn. Tiến sĩ Doris Day – Trợ giảng tại Trung tâm Y dược trường Đại học New York đã cho biết: “Có hơn 800 nghiên cứu cho thấy vitamin A khiến làn da trẻ khoẻ hơn”.


Vitamin B3


Vitamin B3 hiện đã được chứng minh là giúp tăng cường sự sản xuất ceramide và axit béo, hai hợp chất quan trọng đóng vai trò là bảo vệ da. Khi có lớp màng giúp bảo vệ da tốt hơn, thì da có khả năng hút ẩm và giúp đẩy chất thải trên da tốt hơn. Chính vì thế mà B3 là một chất vô cùng tốt, đặc biệt chính là với làn da khô và rất nhạy cảm. Vitamin B3 đã còn giúp ngăn chặn sự di chuyển của chất nhờn vào trong các tế bào da, vì thế hạn chế được các vết nám đen trên da và cũng trị nám da hiệu quả.

Vitamin C


Vitamin C thì được xem là chất chống lão hóa toàn diện. Vitamin C đã chống các gốc tự do trên tế bào, đó là nguyên nhân của các vết nhăn, da nhão và làm những hiện tượng lão hóa da khác. Vitamin C giúp cho làn da chắc khỏe và mịn màng, giảm các vết nám. Trong một nghiên cứu, thì các phụ nữ chữa da bị cháy nắng với vitamin C ở trong vòng 6 tháng cho thấy các cải thiện rất đáng kể ở trong làn da như làn da sáng hơn, chắc khỏe hơn nhiều. Dù công hiệu của vitamin A và C vẫn nghe có vẻ giống nhau, nhưng thực chất là bạn nên dùng cả 2 loại bởi vì làn da lão hóa theo những chiều hướng khác nhau và bạn cần phải dùng nhiều vitamin để hỗ trợ.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét