Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Phương pháp điều trị nám da cho chị em sau khi sinh

Nám da chính là tình trạng chung của chị em phụ nữ sau khi đã sinh, chính vì vậy mà các mẹ thường hay rất lo lắng với nhan sắc xuống cấp của chính mình. Để giúp cho chị em nhanh chóng lấy lại tự tin, các chuyên gia về thẩm mỹ đã nghiên cứu ra và ứng dụng thành công công nghệ trị nám bằng Laser, mang đến cho các khách hàng cách trị nám da tận gốc, hiệu quả cao và tuyệt đối an toàn, không gây đau rát và không để lại sẹo.

Xem thêm



Tại sao phụ nữ sau khi đã sinh thường hay bị nám?


Nám da chính là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn rất nhỏ, sậm màu. Tình trạng này thường hay gặp ở phụ nữ sau khi đã sinh con hoặc là phụ nữ khi bước sang độ tuổi 30. Trong thời kỳ đang mang thai, cơ thể các mẹ thường rất yếu hơn do các cơ quan bên trong phải hoạt động với cường độ mạnh hơn là lúc bình thường để cung cấp, giúp nuôi dưỡng phục vụ cho cả mẹ và bé. Chính điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sự thay đổi hoocmon sinh dục là estrogen và progesterone, khiến cho các hắc sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây ra tình trạng da bị sậm màu hay còn gọi là nám cho các mẹ.

Sau khi đã sinh nở, trong vòng 3 đến 6 tháng đầu, làn da của chính các mẹ thường mỏng hơn, do đó, rất dễ bị tác động bởi vì các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời, gió, khói bụi. Ánh nắng cùng với tia tử ngoại cao sẽ làm cho là da mỏng manh của các mẹ sẽ dễ xuất hiện nám hơn.


Phụ nữ sau khi đã sinh thường bị nám da


Ngoài ra, với những tháng đầu sau thời kỳ sinh nở một số mẹ đã có thói quen sử dụng mỹ phẩm sớm, đặc biệt chính là những sản phẩm có chất tẩy mạnh như kem làm trắng, hay mặt nạ làm trắng…cũng sẽ dễ dàng gây ra nám. Bởi vì trong giai đoạn này da của các mẹ rất nhạy cảm, dễ xảy ra những kích ứng da.

Cách điều trị nám da hiệu quả cho chị em sau khi đã sinh


Nhiều người sau khi bị nám da, tàn nhang vẫn thường tìm đến các loại kem bôi ngoài da với mong muốn lấy lại được vẻ đẹp, sự tự tin cho chính mình. Tuy nhiên, ít ai đã biết được rằng, nám da hay tàn nhang hay xuất hiện trên da mặt chủ yếu chính là do nguyên nhân bên trong nên việc khắc phục cũng nên lấy bên trong làm gốc.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét