Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Chia sẻ vài bài thuốc điều trị nám da cực hay

Nám da chính là nỗi lo lắng của rất nhiều chị em, khiến cho làn da không được trắng sáng, mịn màng, ảnh hưởng nhiều đến tâm lý khi giao tiếp, sinh hoạt. Để điều trị nám da có rất nhiều cách. Bài viết dưới đây sẽ “bật mí” cho các bạn các bài thuốc trị nám da mặt từ vỏ cam, dưa chuột, chanh…

1. Bài thuốc điều trị nám da mặt với vỏ cam


Bài thuốc điều trị nám da với vỏ cam

Trong các các bài thuốc Đông y, vỏ cam đã được sử dụng như một nguyên liệu không thể thiếu trong chăm sóc da mặt. Vỏ cam hiện có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, chống viêm và đặc biệt là giúp cân bằng được lượng dầu cho làn da luôn sạch sẽ, khỏe khoắn. Kết hợp cùng với sữa tươi giúp làm sáng bề mặt da, loại bỏ sắc tố nám.

Để làm mặt nạ trị nám từ vỏ cam, sữa tươi, bạn cần thực hiện :

– Vỏ cam cần phơi khô đem xay thành bột

– Trộn bột với vỏ cam với sữa tươi.

– Rửa lại mặt thật nhẹ nhàng bằng nước ấm.

– Sau đó thì thoa hỗn hợp bột vỏ cam với sữa tươi lên mặt, massage nhẹ nhàng.

– Để trong một thời gian ngắn ( 20 – 30 phút) rồi hãy rửa sạch với nước ấm.



2. Trị nám da mặt với hỗn hợp chanh, dưa chuột


Dưa chuột và bột đậu xanh nghiền ra, nước cốt chanh chính là ba nguyên liệu không thể nào thiếu trong bài thuốc trị nám da. Ba loại nguyên liệu này cũng đều có công dụng làm trắng da, se khít đi lỗ chân lông, dưỡng da ẩm mịn, và giúp tẩy nám hiệu quả. Bạn chỉ cần phải  ép nước dưa chuột trộn với nước cốt chanh, sau đó, cho thêm vào một lượng bột đậu xanh nguyên chất đã được nghiền mịn để có được hỗn hợp sệt. Sau khi đã rửa mặt, đắp hỗn hợp lên làn da và thư giãn cho đến khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước ấm.

3. Mặt nạ cà chua và bột yến mạch


Cà chua sẽ không chỉ cung cấp rất nhiều dưỡng chất cần thiết cho cơ thể mà còn sẽ giúp việc chăm sóc, làm đẹp da, trị nám hiệu quả. Vitamin C và Lycopene thêm dồi dào hơn, và trong cà chua cũng sẽ giúp ngăn ngừa lão hóa da, nếp nhăn cũng như là làm cho da sáng mịn, mờ thâm nám.

Bạn chỉ cần phải thực hiện :

– Trước tiên là bạn trộn nước ép của một quả cà chua, với 2 thìa bột yến mạch,

– Rồi cho thêm vào một thìa sữa chua, mật ong và kèm nước cốt chanh thành một hỗn hợp sệt.

– Sau khi đã rửa mặt cùng với nước ấm, bạn hãy đắp mặt nạ lên làn da, thư giãn cho đến khi nào mặt nạ khô tự nhiên thì nhẹ nhàng hãy dùng nước mát rửa sạch mặt.

4. Hỗn hợp với đường phèn và chanh


Nước cốt chanh luôn luôn là thành phần không thể thiếu ở trong các loại mặt nạ dưỡng trắng, trị thâm, ngừa nám, do trong chanh có chứa chất tẩy trắng tự nhiên an toàn cho da. Để giúp thúc đẩy hiệu quả trị nám của chanh, bạn cũng có thể làm hỗn hợp đường phèn và nước cốt chanh, vừa tẩy trắng da, vừa giúp loại bỏ bụi bẩn, tế bào chết, thông thoáng lỗ chân lông.

Bạn thực hiện các bước như sau :

– Trộn đường phèn và nước cốt chanh theo một tỉ lệ 1:2.

– Cho thêm vào một ít dầu ô liu rồi trộn đều.

– Nhẹ nhàng massage các hỗn hợp lên da trong vòng 15 – 20 phút rồi hãy rửa sạch lại với nước mát.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét