Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Nám da và mỹ phẫm một vòng bế tắc của phụ nữ

Ngày nay, trước khi chị em sử dụng mĩ phẩm để làm đẹp chính là nhu cầu không thể thiếu của hầu hết chị em phụ nữ, thế nhưng cũng không phải lúc nào họ cũng chọn cho mình được những loại mĩ phẩm tốt nhất, đây cũng là nguyên nhân sẽ làm cho da ngày càng xấu đi và là nguyên nhân khiến cho nám xuất hiện. Khi đó, họ sẽ lại nhờ đến lớp kem dày và che giấu đi những vết nám và vô tình điều này sẽ khiến nám ngày càng sẫm màu và mọc ra dày hơn. Các eva sẽ lâm vào vòng luẩn quẩn bế tắc giữa nám da và mĩ phẩm mà cũng không tìm được lời giải đáp.

Xem thêm



Mĩ phẩm chính là một trong những “thủ phạm” hình thành nám da


Các cô gái vẫn thường rất ưa chuộng kem dưỡng, kem nền và là phấn có công dụng giúp làm trắng da, độ che phủ tốt, song khi đã sử dụng những loại mĩ phẩm này, gương mặt nhanh chóng sẽ sạm đi theo từng vùng hoặc là nám đen khắp mặt. Nguyên nhân cũng là do một số mỹ phẩm có thành phần mang tính lột tẩy, làm trắng quá nhanh cũng khiến da bị yếu đi, rất dễ kích ứng với các tác động từ môi trường bên ngoài như là bụi bẩn, nắng nóng… Khi đó thì cơ thể sẽ tự sản sinh ra sắc tố melanin để chống lại được những tác nhân này, khiến cho da hình thành lên các đốm sẫm màu mà chúng ta vẫn thường gọi đó là nám.



Khi đó, các cô gái sẽ lại che giấu vết nám sạm bằng cách trang điểm dày hơn, đậm hoặc là dùng kem bôi trực tiếp lên trên vết nám. Chính tâm lý quá nôn nóng này khiến cho tình trạng nám không những không được khắc phục mà còn trở nên rất nan giải và khó chữa hơn.

Giải pháp giúp trị nám an toàn để da luôn trắng sáng


Trước hết, cần phải hiểu đúng về nám da cũng như cơ chế sản sinh ra nám để có được cách khắc phục hiệu quả. Muốn điều trị nám cần phải đẩy lùi hoàn toàn các nhân tố hình thành nám từ ở sâu bên trong chứ không thể chỉ tác động lên bên ngoài bề mặt da bằng các loại kem bôi thông thường.

Khi chị em bị nám da, các chuyên gia về da liễu khuyên đã bạn nên áp dụng điều trị bằng công nghệ Laser. Đây chính là công nghệ trị nám rất ưu việt nhất hiện nay, có thể giúp loại bỏ triệt để mọi loại nám “cứng đầu”, hiệu quả sẽ đạt tới 85-95%. Công nghệ này được sử dụng năng lượng laser tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và đã được chúng hấp thụ. 

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét