Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phương pháp chăm sóc da sau khi đã điều trị nám da thành công

Để việc chữa trị nám da có nhiều phương pháp bao gồm cả các phương pháp cho hiệu quả nhanh chóng và các cách yêu cầu thì cần kiên trì thực hiện. Tuy nhiên, kể cả khi đã điều trị nám thành công bạn cũng nên chăm sóc để có được 1 làn da khỏe mạnh, ngăn ngừa đi những tác động xấu của môi trường.

Xem thêm




1. Các cách để điều trị nám da


Để điều trị nám da, đã có rất nhiều phương pháp để bạn lựa chọn, 1 số phương pháp cơ bản đó là:

Cần phải lựa chọn phương pháp điều trị nám da phù hợp

– Kem, thuốc bôi và thuốc uống trị nám

– Các bài thuốc dân gian

– Đắp mặt nạ cùng với nguyên liệu từ thiên nhiên

– Các phương pháp điều trị nám bằng sử dụng công nghệ cao

Trong đó phương pháp điều trị nám sẽ cho hiệu quả cao và được đánh giá đó là trị nám an toàn, có khả năng  sẽđiều trị nám tận gốc, dứt điểm mà không gây hại cho làn da. Một số công nghệ trị nám tiêu biểu đó là Laser sẽ giúp điều trị nám sâu, hỗn hợp; Mesotheraphy điều trị các nám mảng; Peeling điều trị nám mảng rất thành công,…


2. Chăm sóc da sau khi đã điều trị nám


Bảo vệ làn da khỏi tác động từ môi trường

Chăm sóc da chính là 1 hoạt động không thể nào thiếu để làm da khỏe mạnh kể cả khi làn da không có nám. Sau khi đã điều trị nám thành công, bạn cũng không nên quá chủ quan với làn da, mà nên chăm sóc thật kỹ lưỡng để có da khỏe mạnh.

Bảo vệ làn da khỏi tác động môi trường:

Khói bụi, ô nhiễm và ánh sáng mặt trời,… đó là những tác nhân “đáng gờm” đối với làn da vì vậy mà bạn nên bảo vệ làn da khỏi những tác nhân này. Nên đeo khẩu trang, mặc áo nắng, thoa thêm kem chống nắng và vệ sinh da một cách thường xuyên sẽ là 1 cách chăm sóc da sau khi điều trị nám không thể thiếu.

Dưỡng ẩm cho làn da


Kem dưỡng ẩm

Làn da thiếu đi độ ẩm sẽ tạo nên điều kiện cho tình trạng da xấu cùng các bệnh ngoài da và xâm hại làn da của bạn. Ngoài việc nên uống nhiều nước bạn cũng nên chăm chỉ thoa kem dưỡng da để da khỏe mạnh sau khi đã điều trị nám nhé.

Cung cấp thêm dinh dưỡng cho da

Bổ sung thêm nhiều rau, trái cây vào bữa ăn chính là cách tốt nhất để có thể bảo vệ làn da của bạn. Ngoài ra, bạn cũng chỉ có thể bổ sung vitamin bằng các viên nang, thuốc vitamin và thêm các mặt nạ rau củ quả.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét