Thứ Ba, 3 tháng 1, 2017

Khi bị nám da chị em đừng nên quá chủ quan

Khi bước vào ở độ 30, phụ nữ thường hay xuất hiện tình trạng nám da. Khi đã gặp tình trạng này rất nhiều chị em đã chủ quan không chữa trị kịp thời khiến cho tình trạng nám ngày càng nặng nề trở thành vết nám sâu, gây ảnh hưởng không hề nhỏ tới cuộc sống của chúng ta.

Xem thêm



Nám da là gì?


Theo như các bác sỹ chuyên khoa, nám da chính là một rối loạn sắc tố xảy ra khi mellanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố sẽ được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào bên trong lớp thượng bì, biểu hiện đó là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt cho đến nâu sẫm, thường xuất hiện ở trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm…

Nám sâu chính là một trong những loại nám rất “cứng đầu” nhất, mọc rải rác hình thành các nốt, có chân nằm sâu dưới chân bì dưới da.

Nguyên nhân chính của sự hình thành nám là do rối loạn sắc tố do biến đổi sinh hóa của chất Amin – tyrosine trong máu, rối loạn nội tiết tố (thời kỳ mang thai, mãn kinh, stress,..) hoặc do các yếu tố bên ngoài: hóa mĩ phẩm, ánh nắng mặt trời.


Nám da gây ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống


Rất nhiều chị em khi đã thấy những nốt nám mờ xuất hiện trên mặt thì chủ quan cho rằng chúng chỉ như thế và không hề ảnh hưởng gì. Đó chính là suy nghĩ rất sai lầm bởi vết nám có thể đậm màu hơn, mọc dày hơn nữa, lan rộng lên trên bề mặt da hoặc là ăn sâu dưới chân bì da. Tình trạng vết nám da tuy không gây ảnh hưởng tới sức khỏe nhưng sẽ lại ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ và tinh thần của chị em.

Chúng sẽ gây ra cho các bạn rất nhiều phiền toái


Về mặt thẩm mỹ ở các nốt nám xuất hiện dày đặc trên da mặt khiến cho khuôn mặt bạn mất đi vẻ tươi tắn rạng ngời cũng như là sự mịn màng tự nhiên vốn có của nó. Nó sẽ là điểm tố cáo tuổi tác nhanh nhất mà chúng ta thường hay mất chủ quan.

Khi tình trạng nám đã trở nên quá nặng nề, không thể được chữa trị bằng các phương pháp thông thường (bôi kem, dùng cách tự nhiên), vẻ ngoài sẽ già nua, xấu xí khiến cho chị em lại vô cùng lo âu, chán nản, thiếu đi tự tin trong giao tiếp hàng ngày. Về lâu về dài thì tình trạng nám da này còn ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn do đã luôn phải lo lắng căng thẳng.

Chính bởi vì những ảnh hưởng không tốt từ tình trạng nám da ở trên mà các chuyên gia da liễu đưa ra những lời khuyên chị em nên tìm kiếm công nghệ cao để việc điều trị nám da hiệu quả cũng như tránh đến tổn hại tinh thần và sức khỏe.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét