Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Chia sẻ cách trang điểm giúp che nám da cực hoàn hảo

Khi đã bước vào độ tuổi trung niên, phụ nữ thường hay xuất hiện tình trạng nám da, khiến cho làn da mất đi vẻ tươi trẻ, mịn màng và tự nhiên vốn có. Cách ngụy trang tốt nhất không có cách nào khác chính là trang điểm. Tuy nhiên, việc trang điểm che nám da một cách hoàn hảo, nhìn tự nhiên nhất không phải là ai cũng biết. Hãy cùng nhau tham khảo bài viết dưới đây để có làn da trắng sáng che mờ đi nốt nám bạn nhé!

Xem thêm



1. Tận dụng tối đa được hiệu quả của kem nền để giúp che nám da


Đây chính là bước rất quan trọng giúp cho bạn che đậy những mảng nám một cách tự nhiên nhất và hoàn hảo nhất. Hãy bắt đầu bằng sử dụng một miếng bọt biển và dùng chúng để tán đều kem nền trên toàn bộ khuôn mặt của bạn. Chú ý tán đều kem nền lên hai bên gò má vì đó là nơi thường xuyên xuất hiện nám nhất.


2. Kem giúp che khuyết điểm


Những vị trí da sẽ bị nám sẽ luôn đậm màu hơn bởi vì những sắc tố melanin tích tụ và tập trung rất nhiều vào một chỗ. Nếu như bạn chỉ sử dụng kem làm nền một cách đơn thuần thì chỉ có thể giúp bạn che bớt một phần nhỏ màu của nám. Tốt nhất là bạn nên kết hợp với kem che khuyết điểm.

Sau khi đã thoa kem nền, bạn hãy lấy một lượng nhỏ kem để che khuyết điểm chấm lên vùng da bị nám rồi tán thật đều chúng trên khuôn mặt để kem có thể ngấm sâu vào da và đồng màu với kem nền.

Lưu ý là bạn hãy nên chọn kem che khuyết điểm có màu nhạt hơn so với màu kem nền và tốt nhất nên chọn tông màu vàng để giúp làm sáng và che đậy tốt hơn đối vùng da bị nám da.

3. Tạo điểm nhấn lên trên khuôn mặt


Trong khi trang điểm bạn có thể tạo thành một điểm nhấn trên khuôn mặt như ở vị trí môi, mắt,… để hướng cho người đối diện thay vì nhìn các nốt nám này sẽ chú ý hơn đến với đôi mắt hay đôi môi.

Nếu như không muốn phải phụ thuộc quá nhiều vào trang điểm, hay là lo sợ sự tàn phá của mỹ phẩm khiến cho làn da lão hóa nhanh hơn thì bạn hãy nên sáng suốt lựa chọn cách trị nám da bằng công nghệ cao. Tại sao lại là công nghệ cao mà lại không phải cách điều trị tự nhiên lành tính? Bởi vì các cách trị nám tự nhiên luôn chịu tác động vào bề mặt da mà không hề lấy đi toàn bộ hắc sắc tố – Nguyên nhân gây nên nám dưới da, do vậy nám hoàn toàn có thể xuất hiện trở lại.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét