Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bật mí cho chị em cách trị nám đem lại hiệu quả nhanh nhất

Nội tiết cơ thể sẽ thay đổi cùng với quá trình lão hóa khiến các vết nám nhanh chóng xuất hiện, làm cho khuôn mặt của chị em trở nên già nua, xuống sắc. Bật mí các cách trị nám nhanh chóng, kết quả vĩnh viễn theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ sẽ giúp bạn sớm có được làn da sáng hồng, láng mịn như ý.

Xem thêm



Nguyên tắc điều trị nám triệt để


Có nhiều nguyên nhân sẽ dẫn đến tình trạng nám da chẳng hạn như là tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, da lão hóa chính do tuổi tác, ảnh hưởng của các nội tiết tố, làm dụng mỹ phẩm, thuốc, v.v…Theo như các chuyên gia , nguyên tắc để giúp chữa trị nám da triệt để là phải gây thiệt hại nhiều hoàn toàn các hắc sắc tố melamin , xoá bỏ đi tận gốc chân nám , kích thích các lớp tế bào da mới phát triển , cho làn da trơn nhẵn , tươi tắn.

Ngoài ra, bạn không nên điều trị nám quá muộn. Bác sĩ da liễu Kim Tuyền chia sẻ, những chị em điều trị nám được dứt điểm thường chính là những người thực hiện trị liệu này từ rất sớm, ngay từ khi da mặt vừa mới xuất hiện những đốm nâu nhạt. Lúc này, nám sẽ chưa “ăn sâu” và “mọc rễ” trong da nên việc điều trị sẽ mang lại kết quả cao và nhanh chóng hơn. Nếu chị em không sớm có kế hoạch trị nám thì chúng cũng sẽ có nguy cơ phát triển ngày một phức tạp và gây ra khó khăn cho công việc điều trị về sau.


Cách điều trị nám nhanh chóng, kết quả vĩnh viễn


Các cách điều trị nám thông thường như việc đắp mặt nạ như trị nám, bôi kem điều trị nám,… chỉ có thể làm mờ đi các vết nám sau một khoảng thời gian dài khi thực hiện và chỉ có được kết quả tạm thời. Khi ngưng việc chăm sóc, các vết nám cũng sẽ xuất hiện trở lại. Ứng dụng trên các nguyên tắc trị nám tận gốc, các chuyên gia thẩm mỹ cũng đã nghiên cứu thành công công nghệ Laser với nhiều tính năng rất ưu việt.

Công nghệ Laser hiện sử dụng 2 bước sóng 1064nm và 532nm kết hợp với qui trình Softpeel thuộc hệ thống laser Q – Switched tác động trực tiếp vào các sắc tố nám da sậm màu và đã được chúng hấp thụ. Các sắc tố này sau đó sẽ bị phá vỡ ra thành vố số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết giúp đào thải ra ngoài cơ thể một cách hoàn toàn tự nhiên nhất. Nhờ đó, Laser Toning có thể sẽ loại bỏ hoàn toàn nám tận sâu trong lớp trung bì, hạ bì và ở lớp nông ngoài da, trả lại cho làn da đồng màu, sáng mịn chỉ sau đúng 1 liệu trình điều trị.

Khác với công nghệ điều trị nám trước đây, Laser hiện sử dụng nguồn ánh sáng với năng lượng đỉnh cao, độ dài xung cực ngắn, lựa chọn các sắc tố da để tác động, do đó sóng Laser sẽ không gây ảnh hưởng đến các mô xung quanh, không gây xâm lấn, không gây ra bỏng rát trong suốt thời gian trị liệu. Công nghệ này sẽ là thế hệ laser màu tiên tiến nhất hiện nay đã được FDA (Cơ quan Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn và độ hiệu quả điều trị nám tận gốc đối với người sử dụng.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét