Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Những nguyên tắc điều trị nám da cực hiệu quả theo ý kiến chuyên gia

Nám da chính là nỗi ám ảnh rất thường trực của hầu hết chị em phụ nữ khi đã bước vào độ tuổi trung niên bởi vì sự kéo dài dai dẳng và cực kỳ rất khó chữa trị. Thực tế đã có rất nhiều người đã tìm đủ mọi phương pháp giúp chữa trị nhưng vẫn không hề có tác dụng. Vậy làm sao để điều trị nám hiệu quả? Hãy cùng nhau lắng nghe nguyên tắc điều trị nám dưới góc nhìn chuyên gia để tìm ra cho mình giải pháp điều trị nám da hữu hiệu nhé!

Xem thêm


Nguyên nhân chính gây nám da là gì?


Nám da hiện là tình trạng rối loạn sắc tố da liên quan đến 2 yếu tố nội sinh và ngoại sinh. Yếu tố nội sinh chính là do ảnh hưởng hoóc môn sinh dục nữ Estrogen, tình trạng sinh đẻ, hoặc thuốc ngừa thai và stress và yếu tố ngoại sinh chính là nắng, hóa chất, ô nhiễm, mỹ phẩm có hại. Yếu tố nội sinh chính là gốc rễ của nám còn là yếu tố ngoại sinh làm cho nám phát triển nặng thêm. Thường là một người bị nám luôn luôn có cả 2 yếu tố này tham gia. Do vậy mà vết nám thường khó chữa khỏi hẳn.

Nguyên tắc giúp điều trị nám da hiệu quả theo chuyên gia



Thực ra nám và tàn nhang hình thành tận sâu ở trong da. Các phương pháp điều trị nám được thực hiện từ các mẹo dân gian, thuốc uống hay là dùng mỹ phẩm thông thường chỉ có thể giúp tác động trị liệu nám trên bề mặt da, vì thế sau khoảng một thời gian ngưng dùng, nám lại tự xuất hiện như cũ mà còn lan rộng và khó chữa đi hơn nữa.

Theo như các chuyên gia da liễu, để việc điều trị nám hiệu quả cần phải phải tác động vào sâu bên trong da, tiêu hủy đi lớp chân nám và xử lý làm mờ đi vết sậm màu trên bề mặt da kết hợp với việc nuôi dưỡng và giúp chống nắng để duy trì kết quả.

Cách điều trị nám da hiệu quả và an toàn nhất hiện nay là gì  ?


Hiện nay, điều trị nám da bằng Laser hiện đang trở nên quen thuộc và được ứng dụng rất rộng rãi trong các TMV Ngọc Dung, spa sẽ mang lại cho chị em hiệu quả làm đẹp cao. Phương pháp này hiện được các chuyên gia đánh giá là giải pháp điều trị nám da tốt nhất hiện nay, mang lại hiệu quả rất toàn diện: trị sạch nám, ngăn ngừa nám quay trở lại, nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, đảm bảo được an toàn, không tái phát, không để lại vết sẹo và duy trì vĩnh viễn .

Với những ưu điểm giúp vượt trội hiện nay công nghệ Laser nhằm khắc phục được hầu hết các vấn đề về da. Tại TMV Ngọc Dung, các chuyên gia đã ứng dụng thành công với công nghệ hiện đại này trong điều trị nám, thu nhỏ đi lỗ chân lông, lão hóa da. Các vùng nám ở trên mặt sẽ mờ dần sau lần điều trị đầu tiên và làm hiệu quả thể hiện rõ rệt lên tới 95% sau khi đã kết thúc 1 liệu trình điều trị duy nhất, làn da trở nên đồng màu và sáng mịn tự nhiên hơn trước.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

1 nhận xét: