Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Vì sao chúng ta nên thực hiện triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông

Triệt lông có đau không? Triệt lông có hết không? Triệt lông ở đâu tốt nhất? … rất nhiều câu hỏi khác nữa. Nhưng lần này có một câu hỏi rất hay đó là: Triệt lông vào mùa nào thì hiệu quả sẽ tốt nhất? Và lần này chúng ta sẽ cùng đi tìm câu trả lời cho nó nhé!

Hiện nay các chị em phụ nữ hay chủ động trong việc làm đẹp cho cơ thể, trong đó có nhu cầu về làm đẹp về làn da là thiết yếu nhất. Và vấn đề nang giải của các chị em đó là triệt lông vĩnh viễn nhằm mang lại vẻ đẹp rạng ngời cho các nàng. Vấn đề được bàn tán nhiều nhất đó chính là triệt lông vĩnh viễn vào mùa hè tốt nhất hay là vùa mùa đông là tốt nhất. Dưới đây là những ý kiến và nhận định từ các chuyên gia.

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/
http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/
Top 2 cách tẩy lông tự nhiên mà bạn gái nên biết

Bảo vệ cho làn da không bị tác động dưới ánh nắng

Nếu như bạn thực hiện việc triệt lông vĩnh viễn vào mùa hè thì các bạn cần phải có thêm phương pháp chăm sóc và bảo về làn da dưới sự tác động của mặt trời. Tuy nhiên nếu như các bạn thực hiện việc triệt lông vĩnh viễn vào mùa hè thì vấn đề này sẽ không còn phải lo ngại nữa, bởi vì lạnh nên da của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn từ những lớp trang phụ vào mùa đông.

Lo lắng viêm nang lông đã được xóa bỏ:

Vào mùa đông thì các bạn sẽ mặc rất nhiều quần áo để chóng rét, nhưng các bạn có biết không, khi các bạn mang nhiều trang phục như vậy sẽ dễ dàng gây nên tình trạng cọ sát với lông và làm cho những sợi lông được kết dính mà bám chật với nhau, kèm theo đó là vào mua đông thì các tế bào chết sẽ nhiều hơn so với bình thường. Từ 2 yếu tố trên thì rất dễ gây nên tình trạng tắt nghẽn nang lông. Từ đó sẽ gây nên tình trạng viêm nang lông. Kết luận vào mùa đông thì các bạn nên thực hiện việc triệt lông vĩnh viễn.



Có thể chăm sóc cho làn da được tót nhất

Vào thời gian này hầu như 90% là da các bạn sẽ bị nhăn nheo lại, rọp lại…. Vì thế nếu như các bạn chọn phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao thì điều này sẽ được giải quyết. Các bạn biết không công nghệ triệt lông mới nhất hiện nay là công nghệ ánh sáng sinh học IPL, Công nghệ này không chỉ giúp bạn triệt lông vĩnh viễn mà còn thúc đẩy sản sinh collagen, giúp cho làn da của bạn được tái tạo nhanh hơn. Kèm theo đó là làm cho lỗ chân lông được se khít lại, giảm thiểu các tình trạng bụi bẩn và vi khuẩn ẩn náo tại nang lông.

Hiệu quả ngoài mong đợi:


Các nhà nghiên cứu cũng như các chuyên gia trong giới làm đẹp cho biết là nếu như thực hiện việc triệt lông vào mùa đông sẽ tốt hơn và mang lại hiệu quả cao hơn so với triệt lông vào mùa hè. Cho dù là bạn có thực hiện phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao hay là triệt lông bằng các công thức tự nhiên. Chúc các bạn thành công trong sự lựa chọn thời điểm triệt lông cho mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét