Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về nhổ lông chân có mọc lại hay không

Nhổ lông chân có làm mọc lại không? Nhổ lông chân có gây ảnh hưởng gì không? Đây chính là những lo lắng của hầu hết các chị em khi quyết định triệt lông bằng cách này. Hãy cùng nhau tìm kiếm đáp án qua bài viết dưới đây.

Xem thêm :



1/ Nhổ lông chân có mọc lại hay không?

Nhổ lông chân chính là giải pháp mà rất nhiều chị em lựa chọn để việc thực hiện loại bỏ lông chân ngay tại nhà. Nhưng rất nhiều người còn băn khoăn là liệu nhổ lông chân có mọc lại không trước khi thực hiện.

Vậy nhổ lông chân thì có mọc lại không là những câu hỏi đang nhận được sự quan tâm của nhiều chị em khi mùa hè đang tới gần. Việc khi sở hữu đôi chân “rậm rạp” khiến phái đẹp không bao giờ dám diện những bộ đồ yêu thích. Qua các khảo sát trên diễn đàn thẩm mỹ, sẽ  có rất nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này.

Tuy nhiên, theo như các bác sĩ da liễu Lê Thị Thanh – Chuyên gia tư vấn tại TMV Ngọc Dung thì “nhổ lông chân không sẽ phải là cách triệt lông tối ưu, lông chân vẫn mọc trở lại sau một thời gian ngắn như là bạn nhổ lông ở nách”. Sở dĩ việc lông mọc trở lại do bạn chỉ lấy được lông ra khỏi làn da mà ở gốc nang lông vẫn nằm dưới da nên sẽ tiếp tục nuôi dưỡng sợi lông khác mọc lên ngay sau đó.



2/ Nhổ lông chân có gây ảnh hưởng gì không?

Việc nhổ lông thường xuyên sẽ không chỉ tốn nhiều thời gian, không còn phù hợp với những người bận rộn mà còn gây ảnh hưởng tới làn da.

– Nhổ lông chân có thể sẽ gây viêm nhiễm: Việc mà bạn nhổ lông chân bằng nhíp có thể sẽ gây ra viêm nhiễm tại khu vực khi bị chấn thương ở chân lông. Biểu hiện ra bên ngoài chính là những nốt nhỏ, màu đỏ, gây ra cảm giác đau đớn, ngứa ngáy khó chịu.

– Gây ra việc giãn nở lỗ chân lông: Khi mà bạn dùng nhíp tác động trực tiếp lên vùng da chân sẽ khiến cho lỗ chân lông giản nở to, dễ dàng tạo ra cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập gây ra những căn bệnh về da mà không hề mong muốn.

– Nhổ lông chân thường xuyên cũng sẽ gây ra thâm đen, lỗ chân lông sẽ bị sần sùi: Khi lông được nhổ ra khỏi làn da thì sẽ làm cho các lỗ chân lông bị kích thích, thêm vào đó là sự tăng tiết tuyến mồ hôi làm cho thâm đen ở vùng da đó.

Những thông tin trên đây hy vọng rằng đã giúp chị em giải đáp được thắc mắc “nhổ lông chân có mọc lại hay không?“. Hãy cân nhắc thật kỹ lợi hại khi triệt lông bằng cách này nhé. Và nếu như bạn muốn loại bỏ viôlông một cách hiệu quả nhất, đơn giản, nhẹ nhàng, an toàn thì có thể tham khảo phương pháp tẩy lông bằng công nghệ cao IPL này nhé

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét