Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Sử dụng đá mài để tẩy lông rất độc đáo

Nhiều chị em đã không chỉ có lông chân, lông tay rậm rạp mà rất nhiều bộ phận khác trên cơ thể cũng có nhiều lông khá đen và thô cứng. Chính vì vậy không thể sử dụng waxing trên toàn bộ cơ thể nên việc sử dụng cách tẩy lông tốt nhất là trong khi tắm bằng đá mài. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách tẩy lông bằng đá mài tại nhà.

Nhiều chị em hiện nay có tình trạng rậm lông trên toàn bộ cơ thể. Tuy lông ở những vùng khác không rậm rạp và lộ rõ như là lông chân lông tay nhưng cũng sẽ khiến chị em đủ khó chịu. Cách tẩy lông bằng đá mài chính là phương pháp sử dụng đá mài để gíp kích thích các sợi lông rụng đi 1 cách tự nhiên nhất. Cách tẩy lông gian này tuy sẽ không làm bạn quá đau như là cạo, nhổ lông những để triệt lông hiệu quả bạn cần phải thực sự kiên trì.

Xem thêm :




Tẩy lông bằng sử dụng đá mài khi tắm

Để chọn lựa việc sử dụng cách tẩy lông bằng đá mài bạn nên chọn loại đá mài không quá sắc. Khi đã mua về nhà, nên mài bớt đá vào tường hay 1 số đồ vật khác để đá mài bớt sần sùi và sắc tránh làm hại da.

Khi tắm, bạn cũng nên chuẩn bị nước ấm, sữa tắm hoặc dưỡng ẩm và nước hoa hồng. Sử dụng sữa tắm dưỡng ẩm trên toàn thần rồi sau đó rửa sạch đá mài, nhẹ nhàng chà nhẹ nên các vùng lông.



Tẩy lông bằng đá sử dụng mài phù hợp với nhiều vùng lông trên cơ thể

Sau khi bạn sử dụng tẩy lông bằng đá mài lên toàn bộ cơ thể, bạn hãy tắm sạch lại bằng nước. Thoa 1 chút nước hoa hồng lên da để cho da sáng mịn và se khít đi lỗ chân lông. Khi sử dụng cách tẩy lông này có thể bạn sẽ chưa thấy ngay hiệu quả triệt lông rõ ràng từ những lần đầu tiên đâu, tuy nhiên hãy kiên trì thực hiện lông của bạn sẽ được triệt bỏ bớt, rất hiệu quả.

Để tẩy lông nhanh, an toàn và hiệu quả hơn trong thời gian ngắn, trả lại cho bạn một làn da trắng mịn tự nhiên thì các bạn nên áp dụng những phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét