Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tiểm ẩn tác hại từ kem tẩy lông mà chị em chưa biết

 Một trong những cách để tẩy lông tại nhà được khá nhiều chị em lựa chọn chỉ vì sự tiện lợi là dùng kem tẩy lông. Tuy nhiên là việc lạm dụng phần kem tẩy lông không phải là một điều thông minh bởi nó cũng có thể là nguyên nhân gây nên nhiều nguy hại đến cho sức khỏe của những người sử dụng. Các bạn cần cẩn thận để có thể tránh mắc phải những tình trạng đó!

Tìm hiểu thêm




Đám vi ô lông với một quy mô lớn tầm cở

Trong thành phần kem tẩy lông có chứa nhiều các hóa chất có tác dụng sẽ làm mềm sợi lông như là: lưu huỳnh, các nguyên tố natri và mangan… Nếu như tiếp xúc quá nhiều cùng với làn da thì chúng lại gây nên những tác dụng trái ngược lại. Các gốc nang lông sẽ mọc trở lại ngày một nhiều và còn sẫm màu hơn. Các sợi lông cũng từ đó mà không còn mảnh như trước được, sẽ cứng hơn, xấu xí hơn do tác dụng của hóa chất gây ra.

Đặc biệt là nếu như bạn sử dụng các loại kem tẩy lông không được đảm bảo chất lượng và tình trạng trên còn có thể nghiêm trọng hơn rất là nhiều. Vùng da tay và chân của bạn làn da cũng trở nên khá là sần sùi, còn rất dễ bị tổn thương hơn.



Mắc thêm các chứng bệnh về da liễu nguy hiểm

Sử dụng các loại kem tẩy lông tay chân không đúng cách thức còn tiềm ẩn nguy cơ mắc phải các chứng bệnh về da liễu do nhiễm các hóa chất độc hại có ở kem tẩy lông cho tay và chân.

“Các cái thành phần hóa học được kiểm tra của những loại kem tẩy lông tay và lông chân này có thể sẽ gây mẩn ngứa, dị ứng, làm bong tróc hoặc mọc mụn trên làn da nếu để chúng tiếp xúc quá lâu trên làn da. Việc lạm dụng triệt lông bằng kem tẩy lông còn gây nên việc viêm da, nấm trên da và nghiêm trọng nhất đó chính là: ung thư da. Những điều này sẽ không còn là điều hiếm gặp ở cái thời điểm này nữa.”

Tác động khá sâu đến hệ thống tim mạch

Về việc lạm dụng quá mức khi sử dụng kem tẩy lông chân không chính xác còn khiến cho người sử dụng có thể mắc phải các chứng bệnh về tim mạch. Thông qua các vết trầy xước ở trên làn da, và các thành phần hóa học ở trong kem tẩy lông sẽ ngấm vào máu và gây ra rất nhiều biến chứng khác.


Theo các ghi nhận của Cơ quan Quản lý về Y tế  của Hoa Kỳ đã có 2 trường hợp nhiễm độc máu từ việc sử dùng kem tẩy lông. Các biến chứng về sau đó là tai biến mạch máu não, rối loạn cả nhịp tim, gây nên hiện tượng tụt huyết áp… hoàn toàn có thể sẽ xuất hiện ở những người trẻ tuổi. Vì vậy khi sử dụng kem tẩy lông đúng cách là điều vô cùng là quan trọng. Nó sẽ liên quan khá trực tiếp đến sức khỏe của người dùng.

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét