Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi đã wax lông

Hầu hết những chị em thường lựa chọn các phương pháp wax lông tại nhà. Tuy nhiên, việc áp dụng phương pháp này gây ra nhiều tổn thương nếu các chị em không chăm sóc da sau khi đã wax lông. Vậy sau mà khi tẩy lông nên làm gì? Dưới đây sẽ là cách chăm sóc da sau khi đã wax lông tại nhà dưới đây bạn cần phải nhớ để da có được đẹp mịn màng sau wax lông.

Các phương pháp tẩy lông này tại nhà như cạo lông, waxing lông tuy là có hiệu quả tức thì nhưng lại khiến cho da bị tổn hại khá nặng nề, đau rát hoặc có thể sẽ gây tổn thương, các lỗ chân lông to rộng hơn, vết thâm xuất hiện nhiều khiến da kém mịn màng. Để ngăn ngừa được các tác hại do tẩy lông tại nhà mang lại, chị em hãy nhớ chăm sóc làn da theo những hướng dẫn sau đây nhé:

Xem thêm 

http://trietlong.net/cach-triet-long-nach-giup-da-sang-min/

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

Dấu hiệu để nhận biết khi bị viêm nang lông

1. Dưỡng ẩm thật kỹ cho da

Sau khi đã tẩy lông tại nhà, dưỡng ẩm chính là 1 phương pháp khiến cho làm dịu da và chống lại các tác hại sẽ không lường trước được của cạo, waxing lông. Hãy nhớ thoa 1 ít kem dưỡng ẩm sau khi da được làm sạch và phải thấm khô nước nhé.

Lưu ý là bạn hãy thoa kem dưỡng ẩm có thể gây bít lỗ chân lông nếu như da bạn là da dầu hay nhiều mồ hôi. Trong trường hợp này, hãy lưu ý sử dụng 1 số loại tinh dầu tự nhiên để dưỡng ẩm cho da thay cho kem nhé.

2. Khử mùi và chống thâm sau khi đã tẩy lông tại nhà

Da bạn cũng có thể có mùi hôi do việc cạo, waxing lông giúp kích thích tuyến mồ hôi ở chân lông đồng thời cũng rất dễ bị thâm do những tác động mạnh. Vì vậy, sau khi bạn đã tẩy lông, bạn hãy sử dụng 1 số phương pháp khử mùi và chống thâm như klà sử dụng chanh. Chà sát 1 chút chanh tươi lên da khi vừa được tẩy lông để cho thu nhỏ lỗ chân lông, ngừa thâm và khử mùi hôi nhé.



3. Thu nhỏ lỗ chân lông sau khi đã tẩy lông tại nhà

Sau khi bạn tẩy lông tại nhà, lỗ chân lông của bạn cũng rất dễ bị giãn to hơn khiến da xấu xí và là 1 trong những nguyên nhân sẽ khiến bạn bị viêm lỗ chân lông.

Để thu nhỏ được lỗ chân lông, bạn cũng có thể sử dụng nước hoa hồng thoa lên da vỗ nhẹ để da thẩm thấu. Nước hoa hồng sẽ có tác dụng se khít lỗ chân lông cực tốt nhé.

4. Tránh nắng sau khi đã tẩy lông tại nhà

Sau khi đã tẩy lông, da sẽ khá yếu ớt vì vậy bạn hãy cần chú ý bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Tránh nắng hoặc bảo vệ  cho da khi ra ngoài nắng nhé.

Tẩy lông tại nhà có rất nhiều tác hại tiềm tàng và không chỉ gây cảm giác đau rát ban đầu mà còn dễ khiến da bạn trở nên yếu ớt, thâm nám, viêm lỗ chân lông. Với các cách chăm sóc da sau khi wax lông tại nhà trên chỉ có thể sẽ giúp bạn hạn chế được phần nào tổn thương trên da. Để tẩy lông hiệu quả mà an toàn hơn thì bạn có thể triệt lông vĩnh viễn bằng cách sử dụng công nghệ ánh sáng IPL. Làm sạch lông vĩnh viễn và không gây đau rát, không lo viêm nang lông. Tham khảo thêm về dịch vụ ở TMV Ngọc Dung tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét