Thứ Năm, 1 tháng 12, 2016

Dầu dừa nguyên chất là hết sạch lông tay

 Các chị em phụ nữ thời xa xưa đã biết tận dụng dầu dừa để làm đẹp. Và đến ngày hôm nay cũng vậy công dụng của dầu dừa vẫn được khai thác một cách triệt để nhất. Và lần này mình sẽ chia sẽ cho các bạn biết một công dụng mà dầu dừa mang lại. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé!

Xem thêm 

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/
http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/
Vì sao chúng ta nên thực hiện triệt lông vĩnh viễn vào mùa đông

Triệt sạch lông bằng dầu dừa

Với từng lĩnh vực thì dầu dừa cho ra các công dụng khác nhau như là:

Trong y học: dầu dừa được chọn làm chất dẫn cho những miếng đấp thuốc ở trên da. Có thể dùng làm thuốc bổ để chuyền qua tỉnh mạch, không ngưng ở đó dầu dừa còn giúp cho bạn khánh được các vi khuẩn , nấm móc..

Trong ẩm thực: dầu dừa có thể dùng để tạo thành các món ăn, hoặc là dùng để tạo thành các công thức giúp trẻ em chống biến ăn.

Trong lĩnh vực làm đẹp: có thể tạo thành các loại kem dưỡng da, còn có thể giúp chị em loại bỏ được các vi ô lông cứng đầu.

Dầu dừa rất lành tính và có thể dùng cho các loại da nên các bạn cứ yên tâm điều đó. Dưới đây là công dụng triệt lông mà dầu dưa mang lại



Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Chuẩn bị 10ml dầu dừa

Bước 2: Vệ sinh vùng da mà các bạn cần triệt lông thật sạch rồi lau khô lại

Bước 3: Thoa dầu dừa lên vùng vừa mới vệ sinh xong, nếu có thể kết hợp thêm phần massage thì sẽ làm cho dầu dừa thẩm thấu vào da tốt hơn.

Bước 4: Duy trì như vậy 30 phút rồi lau sạch da.

Bước 5: Sau khi đã thực hiện việc thoa dầu dừa lên vùng triệt lông nhưng vẫn cảm thấy có những sợi lông đen và cứng đầu thì không cần cần quá lo lắng, các bạn có thể dùng dao để cạo chúng đi.

Nếu như bạn muốn làn da được tốt hơn thì có thể thoa thêm kem dưỡng da để da được mịn màng và sáng hơn. Lưu ý một điều là các bạn sau khi đã thực hiện việc thoa dầu dừa để triệt lông thì không nên tắm lại bằng xà bông hoặc là bằng sữa tắm, mà tốt nhất là nên để như vậy để da chúng ta thẩm thấu tinh  dầu dừa tốt hơn. Tốt nhất các bạn có thể thực hiện việc triệt lông này trước khi ngủ.


Sự chọn lựa khi sử dụng dầu dừa để thực hiện việc triệt lông này 1 cách chọn  đúng đắn và đảm bảo an toàn cho bản thân, nhưng nó có một nhược điểm là không thể kéo dài thời gian mọc lông lại. Vì vậy các bạn có thể tìm hiểu xem công nghệ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ cao. Công nghệ cao hiện nay vừa an toàn vừa mang lại kết quả nhanh và đặc biệt là có thể triệt lông vĩnh giúp kéo dài thời gian mọc lông trở lại. Chúc các bạn thành công. Tham khảo tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét