Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Phương pháp sử dụng dầu dừa để điều trị viêm nang lông

Chào các bạn, mình tên là Hoài Thương, hiện mình đang là nhân viên công sở. Mình đang bị viêm nang lông rất nặng. Được biết có cô bạn thân chỉ cách trị viêm nang lông bằng dầu dừa, mình đã test thử và rất đã thấy thành công chỉ trong 3 tuần. Sau đây thì mình sẽ chia sẻ một ít kinh nghiệm của mình, hy vọng rằng chị em khi bị bệnh này hãy thực hiện theo để có hiệu quả như mình nha!

Xem thêm :




Mình hiện đang là nhân viên công sở và đã có đồng phục công ty mình là áo đầm rất đẹp. Tuy nhiên khi nhận bộ đồng phục đó thì mình lại vô cùng sầu lòng chỉ bởi chân mình bị viêm rất nặng với các nốt mẩn đỏ lên khá to. Hôm nhận được đồng phục mới, khi về nhà mình chả thèm ăn uống gì chỉ nhìn bộ đồng phục và nghĩ lại xem có cách nào giải quyết nào không thôi.

Vị cứu tinh của mình

Thấy mình bị như thế, đứa bạn thân nhất đã nhìn mình cười xa xả, mình càng giận hơn nữa. Nó lon ton chạy tới tủ lấy chai dầu dừa và đưa nó ra trước mặt mình bảo “cứu tinh của mày đâynày!”. Mình chả cũng hiểu gì cả, rồi nó đã diễn giải một đống các kiểu  nào là dầu dừa làm vùng sạch da, giúp se khít lỗ chân lông, trắng sáng…Mình cũng cần phải cố gắng tiếp thu với một hy vọng đây là “anh hùng” cứu mình thật. Từ đó, ngày nào mình cũng đã thực hiện theo cách nó bảo và tính cho đến nay chỉ với 3 tuần mà các vết viêm đỏ mẩn ở chính chân mình cũng đã mờ và dần hết rồi đó các bạn. Vậy những chị em nào hiện bị chứng này giống mình cũng thử làm thử xem sao nhé!

Vạn sự khởi đầu nan…

Nhưng cũng không phải ngay từ ngày đầu tiên đã thành công chị em ạ, tại vì mình cứ bạ đâu bôi đấy với một mong muốn hết viêm nhanh mà, xong mình thì lại không vệ sinh sạch sẽ trước khi bôi dầu dừa lên chân, nên bệnh viêm lại càng viêm. Mình thì sợ tái mặt mỗi khi thấy thêm nốt đỏ xuất hiện các bạn ạ.



Gian nan không hề nản…

Mặc dù là vậy nhưng khi thấy đứa bạn chân trắng mịn màng cũng nhờ bôi dầu dừa như mình nhưng mình lại không được thế, nên tớ đã nghĩ chắc chắn do cách thực hiện không đúng. Thế là việc đổi lại việc bạ đâu bôi đấy tớ tìm ra cho mình một khung giờ thoải mái có thể thư giãn được. Cũng xin rút kinh nghiệm là mấy lần trước lần này mình cũng vệ sinh chân sạch sẽ và sau đó dùng bông gòn chấm vào dầu dừa và thoa lên chân chứ không hề dùng tay nữa.

Hằng ngày, cứ tầm khoảng 9h lúc làm xong hết mọi việc, lại tắm rửa xong, cơ thể đã sạch sẽ mình lấy dầu dừa ra, thoa thật đều lên chân và mát xa cho nhẹ nhàng cho đến khi dầu dừa đã thấm đều vào da và mềm mềm. Thỉnh thoảng thì tớ có đổi vị bằng cách trộn một tí dầu dừa với sữa chua. Kết quả cũng khá là bất ngờ đấy chị em ạ. Chân mình vừa trắng lại vừa mịn màng hơn trông thấy.

…Và kết quả sau 3 tuần

Trong vòng một tuần đầu, các vết mẩn đỏ li ti ở lỗ chân lông đã không còn mọc nữa. Mình tiếp tục duy trì và cho đến giờ là 3 tuần rồi chân tớ đã hoàn toàn trắng mịn màng chị em ạ. Giờ thi mình không phải mặc lại cái quần tất dày cộp dưới cái nắng 38 độ C đi làm nữa rồi mà đã thoải mái tự tin diện chiếc đầm thời trang đi làm rồi ạ.

Không những thế mà mình còn dùng dầu dừa cho việc dưỡng da mặt, hiệu quả cũng không ngờ đấy chị em ạ. Hi hi

Trên đây chính là chút kinh nghiệm của mình trong việc mình điều trị viêm nang lông bằng dầu dừa hiệu quả. Mình sẽ chia sẻ cho chị em cùng biết, vậy các chị em hãy cùng nhau thử áp dụng cách này để thoải mái tự tin khoe chân thon dáng ngọc chị em nhé. Giờ đây, niềm tự hào duy nhất của mình chính là đôi chân trắng mịn đó chị em ạ...

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét