Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

Độc đáo với những cách trị viêm lỗ chân lông rất hay

Viêm lỗ chân lông hiện nay hay còn được gọi là bệnh viêm nang lông, đó là những nốt sần nhỏ, sợi lông cuộn bên trong gây rất ngứa ngáy. Tuy nhiên, bệnh này lại không quá khó chữa trị nếu như bạn tìm được biện pháp hợp lý. Dưới đây, trietlong.net xin chia sẻ với chị em cách trị viêm lỗ chân lông bằng muối hay là các loại lá tự nhiên siêu đơn giản có thể áp dụng một cách thường xuyên tại nhà.

Xem thêm :




Nguyên nhân đã gây ra bệnh viêm lỗ chân lông

– Do chính vi khuẩn liên cầu hoặc tụ cầu, nấm hay vi rút, ký sinh vật trú ngụ ở bên trong nang lông.

– Do bị dị ứng (uống thuốc hoặc bôi thuốc), dùng nhiều loại mỹ phẩm, các chất tẩy rửa quá mạnh.

– Do việc cạo lông, nhổ lông và giữ vệ sinh không đúng cách sau khi đã cạo, nhổ lông khiến cho chân lông bị nhiễm trùng gây nên tình trạng viêm nhiễm nang lông.

– Do việc tăng tiết bã nhờn của da gây đã bít nang lông.

– Lớp tế bào chết trên da quá dày và bị dày sừng làm cho lông không thể mọc được lên, mọc cuộn tròn ở phía dưới da.

Cách trị viêm lỗ chân lông siêu đơn giản bạn không thể bỏ qua

Cách trị viêm lỗ chân lông bằng sử dụng lô hội

Trong lô hội có chứa rất nhiều vitamin và các khoáng chất giúp việc chữa dị ứng da rất hiệu quả.Chính vì vậy, mà cách trị viêm lỗ chân lông bằng lô hội đã được nhiều chị em rất tin tưởng áp dụng tại nhà.



Cách thực hiện này rất đơn giản, bạn chỉ cần rửa sạch vùng da mà bạn cần điều trị, sau đó lấy gel lô hội thoa lên và thoa massage thật nhẹ nhàng. Sau 20 phút thì bạn rửa lại bằng nước sạch và lau cho thật khô.

Học lỏm cách trị viêm lỗ chân lông bằng chính dầu hạnh nhân

Dầu hạnh nhân chính là một trong những loại tinh dầu nhẹ nhàng nhất, đã được sử dụng để chữa trị bệnh viêm lỗ chân lông của bạn rất hiệu quả đấy nhé!.

– Đầu tiên bạn hãy trộn 3 muỗng cafe tinh dầu hạnh nhân này cũng với 2 dầu ô liu

– Thoa thật đều vào vùng da hiện đang gặp vấn đề của bạn và massage da thật nhẹ nhàng trong 10 phút.

– Cuối cùng là bạn rửa sạch bằng nước ấm và sau đó lau khô. Thực hiện theo cách trị viêm lỗ chân lông này từ 2 – 3 lần/tuần là bạn sẽ thấy rõ các nốt sần đỏ giảm đi đáng kể.

Cách trị viêm lỗ chân lông bằng pha trộn rượu nghệ và gừng

Rượu nghệ gừng chính là một trong những nguyên liệu có từ thiên thiên có tác dụng trị viêm lỗ chân lông rất là hiệu quả. Tuy nhiên, khi bạn phải ngân nguyên liệu này với nhau trong ít nhất là 15 ngày mới có thể sử dụng nhé.

Trước khi bạn đi tắm, bạn pha trộn 2 chén rượu nghề gừng với khoảng 30 lít nước ấm, sau đó bạn ngâm mình trong bồn tắm trong khoảng 20 phút. Bạn tắm lại bằng nước sạch và lau cho thật khô. Cách 1 ngày bạn lại làm như vậy 1 lần thì bạn sẽ nhanh chóng lấy lại được một làn da mịn màng se khít lỗ chân lông.

Cách trị viêm lỗ chân lông bằng sử dụng muối tinh

Nghe thì có vẻ như rất là hoang đường nhưng thực chất muối tinh sẽ giúp bạn giảm bớt đi tình trạng viêm lỗ chân lông nhanh chóng. Cách trị viêm lỗ chân lông bằng sử dụng muối như sau: Hòa tan đi 3 muỗng cafe muối với nước tắm, chú ý là bạn không nên dùng quá nhiều sẽ khiến cho da của bạn bị xót bởi hàm lượng muối quá nhiều nhé. Cứ sau 15 phút bạn tắm lại bằng nước sạch và lau cho khô.

Các cách để trị viêm lỗ chân lông bằng muối, tinh dầu hay là lô hội trên nếu thực hiện thường xuyên kết hợp với việc vệ sinh sạch sẽ và giúp hạn chế waxing lông tại nhà thì bạn sẽ mau nhanh chóng thấy làn da trở lại như thường. Nếu như bạn muốn loại bỏ đi viôlông mà không gây ra tình trạng viêm nhiễm nang lông thì có thể áp hãy dụng công nghệ IPL.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét