Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Dầu dừa có làm cho da mặt mộc lông nhanh lên không

Công dụng của việc sử dụng dầu dừa trong việc làm đẹp là điều mà chúng ta sẽ không thể phủ nhận. Tuy nhiên, nếu gần đây nhiều bạn sau khi dùng dầu dừa sẽ thấy lông trên da mọc dài hơn, gây ra tâm lý lo lắng hoang mang. Vậy việc bôi dầu dừa lên mặt có bị mọc lông nhiều lên không? Hãy cùng trietlong.net tham khảo một vài ý kiến dưới đây để biết thêm chi tiết.

Xem thêm 




1/ Bôi dầu dừa lên mặt có bị mọc nhiều lông không?

Tìm kiếm ở trên các diễn đàn làm đẹp, sẽ không khó để chúng ta thấy được các chị em ca ngợi công dụng của dầu dừa. Tuy nhiên, những loại nguyên liệu làm đẹp này vẫn còn tồn tại một số mặt hạn chế nhất định, đặc biệt chính là khiến lông mọc dài hơn. Điều này hiện đã được nhiều trường hợp sử dụng thực tế kiểm nghiệm:

2/ Chuyên gia da liễu giải đáp: Bôi dầu dừa lên mặt có bị mọc nhiều lông không?

“Theo nhiều kết quả nghiên cứu của chúng tôi, trong dầu dừa hiện có chứa một số tinh chất rất tốt cho da và tóc. Vì vậy, nếu như bạn sử dụng nguyên liệu này để chăm sóc cho da rất có thể bạn sẽ gặp phải những tác dụng phụ là lông tơ sẽ mọc dài và đen hơn, nhất là đối với những làn da nhạy cảm. Một số trường hợp khi sử dụng dầu dừa còn mắc bệnh viêm nang lông do dầu dừa có chứa chất nhờn cao, sau khi bạn bôi lên da sẽ làm bịt kín miệng nang lông khiến cho chất bã nhờn không thể nào thoát ra khỏi lỗ chân lông gây ra bệnh viêm nang lông.



Bên cạnh đó, do việc sử dụng dầu dừa không rõ nguồn gốc có thể sẽ gây nên tình trạng kích ứng da, làm da nổi mụn và ngứa ngáy, nổi mề đay…Vì vậy, các bác sĩ khuyên chị em trước khi sử dụng dầu dừa làm đẹp thì nên đến gặp bác sĩ da liễu để được tư vấn cụ thể hơn nhé“.

Những thông tin trên hy vọng sẽ giúp chị em sáng tỏ được vấn đề bôi dầu dừa lên mặt có bị mọc lông không? Thực tế rằng hiện nay đã có rất nhiều phương pháp làm đẹp tự nhiên nhưng bạn cũng nên cân nhắc kỹ trước khi sử dụng để tránh tác dụng ngược.

Trường hợp mà không may mắc chứng rậm lông hoặc lông mọc rậm rạp do việc chăm sóc da sai cách thì có thể cần tham khảo phương pháp triệt lông bằng công nghệ cao. Hiện IPL là thế hệ triệt lông mới của Hoa Kỳ được các chuyên gia khuyến cao sử dụng bởi sẽ cho hiệu quả triệt lông nhanh, ổn định, an toàn với mọi loại da.

Để được tư vấn thêm nhiều về công nghệ triệt lông này, các bạn cũng có thể liên hệ qua đường dây nóng: 1800 6377 hoặc trực tiếp đến địa chỉ TMV Ngọc Dung để được các chuyên viên giải đáp chi tiết.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét