Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Tìm hiểu cách trị viêm nang lông ở đùi cực kỳ hiệu quả

Viêm nang lông ở đùi chính là những vấn đề thường gặp ở các chị em phụ nữ, ảnh hưởng rất nhiều đến vẻ đẹp của làn da. Đây cũng chính là một trong những lý do khiến nhiều chị em không đủ tự tin khi diện bikini, quần sooc hay váy. Vậy đâu là cách chữa trị viêm nang lông ở đùi hiệu quả nhất?

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-nach-giup-da-sang-min/

- http://trietlong.net/cach-triet-long-tay-hieu-qua/

Độc đáo với những cách trị viêm lỗ chân lông rất hay

Viêm nang lông là gì?

Viêm nang lông được xác định là một bệnh lý ngoài da thường gặp, biểu hiện chính là những nốt sần đỏ hoặc có mủ trắng, sợi lông cuộn tròn vào trong, tập trung rất nhiều tại vùng đùi, bắp chân gây nên ngứa, rất là khó chịu. Dù không quá khó khăn trong việc điều trị, tuy nhiên việc điều trị sớm là điều cần thiết, làm tránh tình trạng bị viêm nặng gây ra tổn thương cho làn da.

Cách chữa trị bệnh viêm nang lông ở đùi hiệu quả nhất?

Thông thường, khi chị em đã bị viêm nang lông thì chị em sẽ tìm đến các phương pháp điều trị có thể thực hiện tại nhà như là dùng kem, thuốc bôi, thuốc uống… Có thể nói rằng với các cách này khá tiện dụng, dễ thực hiện, không mất nhiều thời gian đi lại. Tuy nhiên, theo như các chuyên gia da liễu, chị em hãy đến các bệnh viện uy tín để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn những giải pháp điều trị phù hợp, như vậy là kết quả đạt được sẽ cao hơn hẳn, đồng thời nhàm đảm bảo an toàn cho sức khỏe cũng như bảo vệ làn da.

Để trị bệnh viêm nang lông ở đùi nhanh chóng, nhằm đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cho làn da, chị em có thể tham khảo công nghệ IPL. Đây chính là công nghệ tẩy lông, việc trị viêm nang lông được các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ nghiên cứu và đưa vào ứng dụng rất là thành công, được sử dụng phổ biến trong điều trị, làm đẹp da.



Chữa trị bệnh  viêm nang lông ở đùi với công nghệ IPL

IPL – Công nghệ chữa trị viêm nang lông đã được các chuyên gia da liễu khuyên dùn. Bên cạnh đó, thì năng lượng ánh sáng IPL sẽ tác động giúp sự liên kết giữa các tế bào trở nên chặt chẽ hơn nữa, chất protein collagen đã được tái tạo tổng hợp và cải thiện, từ đó sẽ giúp tăng cường lưu thông máu trong cơ thể và làm giảm đi viêm nhiễm trong nang lông.

Để điều trị dứt điểm được tình trạng viêm nang lông, các chuyên viên thẩm mỹ sẽ cho thăm khám để nắm bắt tình trạng viêm nang lông của từng khách hàng, dựa vào kết quả đó sẽ tư vấn số lần cho bạn điều trị phù hợp, thông thường sẽ từ 4-6 lần. Sau khi đã sát khuẩn, làm sạch đi vùng da bị viêm nang lông, các chuyên viêm thẩm mỹ thoa một lớp gel trong suốt, mát lạnh lên trên vùng bị viêm nang lông và sử dụng sóng IPL tác động trị viêm. Sau mỗi lần bạn điều trị, tình trạng viêm nang lông giảm dần và khỏi hoàn toàn. Bên cạnh đó, thì việc lỗ chân lông được thu nhỏ, làn da cũng sẽ trở nên sáng mịn hơn.

Toàn bộ quá trình điều trị bệnh viêm nang lông diễn ra rất nhẹ nhàng và nhanh chóng. Chỉ từ 4-6 lần và mỗi lần điều trị sẽ kéo dài từ 30-45 phút, tình trạng bệnh viêm nang lông ở đùi được chữa trị khỏi hoàn toàn, mang đến một làn da sáng mịn, khỏe mạnh, đẹp tự nhiên, sẽ giúp chị em tự tin diện những trang phục mà mình yêu thích.

Kết quả điều trị viêm nang lông bằng công nghệ IPL

Hi vọng là với thông tin trên có thể giúp chị em có những lựa chọn được cho mình cách chữa trị viêm nang lông ở đùi hiệu quả nhất, tự tin với làn da sáng đẹp tự nhiên. Hãy điều trị bệnh viêm nang lông bằng cách thông minh nhất để bạn vừa đạt được kết quả cao, đồng thời giúp đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cho làn da, tránh việc sau khi bạn điều trị da có thể bị thâm, sạm…

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét