Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Hướng dẫn sử dụng thảo dưỡng triệt lông tại nhà

Hiện nay, đã có rất nhiều phương pháp tẩy lông tại nhà như là: dùng dao cạo hay dùng kem tẩy lông hoặc dùng nhíp nhổ, waxing… Trong đó, việc waxing đã được coi là một phương pháp tốt nhất giúp chị em tẩy lông rất hiệu quả tại gia. Hãy cùng nhau áp dụng cách tẩy lông nách bằng thảo dược tại nhà sau đây nhé.

Xem thêm :

http://trietlong.net/cach-triet-long-nach-giup-da-sang-min/

http://trietlong.net/cach-triet-long-chan-hieu-qua/

Bạn cần lưu ý các điều sau khi muốn triệt lông vùng kín

Cách tẩy lông nách bằng sử dụng thảo dược tại nhà:

– Đầu tiên là bạn hãy đun sôi khoảng nửa cốc nước lọc. Khi bạn nước sôi thì nhớ vặn nhỏ lửa, cho thêm vào 2 muỗng nước trái cây tươi, nước cốt 1 quả chanh và 1/2 chén trà hoa cúc nhé. Đun sôi nhỏ lửa và sau đó khuấy đều tay cho đến khi hỗn hợp màu nâu vàng và mịn thì tắt bếp, đổ ra khỏi bát để nguội dần và sau đó bắt đầu sử dụng để làm sáp tẩy lông.

– Lấy một thìa gỗ quết hỗn hợp lên vùng da cần phải tẩy lông, lấy ra vải sạch ấn chặt sau 45 giây rùi giật thật mạnh và nhanh tay, lông sẽ được loại bỏ ngay.



Cách tẩy lông nách bằng thảo dược này đối với một số người có thể đó là cách triệt lông vĩnh viễn tại nhà nhưng sẽ cũng có người với làn da nhạy cảm sẽ không phải là một lựa chọn tốt nhất. Khi mà da nhạy cảm bạn không thể triệt lông vĩnh viên bằng phương pháp thảo dược được nhé. Nếu bạn đã  cố thử thử nhưng không có hiệu quả thì công nghệ IPL sẽ giúp cho bạn loại bỏ những đám violong đáng ghét này ở trên da.

Với Công nghệ IPL, lông vùng dưới cánh tay, nách, mặt, chân, vùng bikini… sẽ được triệt tiêu vĩnh viễn, hiệu quả lên tới 95 – 99%, tuyệt đối rất an toàn, không hề gây đau rát, không hề có tác dụng phụ. Đặc biệt hơn là công nghệ này còn giúp cho việc chữa trị dứt điểm tình trạng viên lỗ chân lông, mang đến cho bạn một làn da sáng mịn, sạch lông vĩnh viễn chỉ sau hơn 4 – 6 lần triệt lông.

Nguồn : trietlong.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét