Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Thật đơn giản với cách điều trị nám bằng quả dứa

Để nhằm cải thiện tình trạng da thâm nám, bạn cũng có thể sử dụng dứa. Dứa hay còn được gọi là thơm không chỉ là một loại quả thơm ngon mà nó còn sẽ giúp đẩy lùi các sắc tốc làm đen da, giúp cho da trắng sáng và giúp điều trị nám da mặt hiệu quả.

Xem thêm



Tác dụng trị nám quả dứa


Dứa hay còn được gọi là thơm sẽ chính là một loại quả có mùi thơm rất đặc trưng, vị ngọt sắc pha chua. Dứa không chỉ là một loại trái cây mà nó còn chính là nguyên liệu nhà bếp với rất nhiều món ăn quen thuộc ở trong nhà. Ngoài ra, đối với các chị em, dứa còn chính là nguyên liệu giúp làm đẹp với nhiều công dụng: làm trắng da, trị mụn và đặc biệt là giúp chữa nám da.

Trong thành phần của dứa có luôn chứa nhiều vitamin, trong đó vitamin A, C và acid bromatic có tác dụng giúp đẩy lùi các hắc sắc tố, giúp trị nám da mặt hiệu quả. Ăn dứa hoặc đắp mặt nạ dứa chín đều chính là phương pháp giúp trị nám da hữu hiệu.


Các cách đắp mặt nạ dứa trị nám da mặt


Nước ép dứa

Bạn có thể ép mấy trái dứa chín lấy nước, sau đó thì rửa sạch da mặt và dùng bông gòn thấm nước ép dứa rồi thoa lên da có nám. Để cho lớp mặt nạ nước ép dứa trên da trong khoảng 15 phút rồi sau đó rửa lại với nước mát. Tuy nhiên, nếu bạn không nên sử dụng những phương pháp này quá nhiều, chỉ khoảng 2 – 3 lần một tuần là vừa đủ để giữ độ an toàn cho da nhé.

Nước ép dứa mật ong

Cầu kỳ hơn nữa là bạn có thể trộn nước ép dứa với nước hoa hồng, mật ong và với bột mỳ để tạo thành mặt nạ đắp lên vùng da có nám. Sau khoảng hơn 15 phút bạn rửa sạch lại da mặt là được.

Dứa có khả năng sẽ giúp trị nám da mặt. Tất nhiên nếu áp dụng dứa, bạn cũng nên lưu ý không nên áp dụng quá nhiều, bởi vì trong dứa có chứa độ axit không nhỏ có thể gây kích ứng làn da, đặc biệt với làn da mỏng, yếu và nhạy cảm. Khi bạn sử dụng dứa, bạn cũng nên thật kiên trì bởi hiệu quả không thể nhanh chóng, tức thì đâu nhé.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét