Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Giải đáp thắc mắc về điều trị nám có hết hay không

Thật sự rất khó để biết được rằng Trị nám có hết hay không? khi mà xung quanh chúng ta luôn có rất nhiều ý kiến trái chiều. Có người đã cho rằng nám da có thể tự hết, có người lại còn cho rằng nám da chỉ có thể làm mờ đi mà thôi, nhưng lại có ý kiến cho rằng vết nám da có thể hết được… Thực hư vấn đề này như thế nào? chúng ta hãy cùng nhau phân tích và tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Xem thêm




1. Nám da – kẻ thù dai dẳng của tất cả phái đẹp


Theo như thống kê có tới hơn 80% chị em phụ nữ độ tuổi ngoài 30 hiện đang đối mặt với vấn đề nám da. Hàng ngày các phái đẹp vấn luôn đang loay hoay tìm những cách chống lại chúng bằng rất nhiều biện pháp khác nhau. Những nếu vết nám vẫn tiếp tục đeo bám làn da mỗi ngày cũng không chịu buông tha.

Nám da được hình thành là do sự tăng sinh quá mức của hắc sắc tố Melanin dưới da. Quá trình này sau sinh nở, đã có sự thay đổi nội tiết tố bên trong, ánh nắng, chế độ ăn uống cũng như nghỉ ngơi… đều có thể sẽ là nguyên nhân dẫn tới các vết nám ở trên da. Ai cũng có thể sẽ bị nám da tấn công nhưng không phải ai cũng sẽ biết cách đẩy lùi chúng.


2. Vì sao lại có rất nhiều ý kiến trái chiều quanh câu hỏi nám da trị hết không?


Trên thực tế đã được chứng minh rằng đã có trường hợp nám da sẽ tự loại mất đi. Tuy nhiên chỉ xảy ra đối với các bà mẹ bỉm sữa sau khi đã sinh nám da xuất hiện nhiều trên mặt và cũng chỉ 1 thời gian sau nám da lại biến mất. Lý giải cho hiện tượng này các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng đó là do khi cơ thể đã lấy lại được sự cân bằng ở trong nội tiết tố nên nám da sẽ tự động biến mất.

Nám da được điều trị mãi không hết là vì sao? – rất đơn giản đó là vì bạn chưa hề tìm ra phương pháp điều trị phù hợp. Nhưng thế nào mới đúng là cách phù hợp lại tùy thuộc vào tính chất về làn da của bạn. Thông thường các công thức tự nhiên từ các loại cây trái hoặc mỹ phẩm điều trị nám da chỉ tác động tới bề mặt bên ngoài nên chúng sẽ có hiệu quả chỉ là tạm thời. Dừng điều trị nám da sẽ có cơ hội làm tái phát thậm chí nặng hơn ban đầu. Nếu như không áp dụng đúng công thức liều lượng bạn sẽ khiến cho da bị tổn thương nặng nề.

3. Vậy trị nám có hết không?


Giữa hàng chục phương pháp điều trị nám như vậy chắc hẳn các chị em sẽ cảm thấy rối loạn không biết nên chọn lựa cách nào? Và liệu áp dụng những cách đó trị nám có hết không? Để tốt nhất cho mình trước khi áp dụng công thức điều trị nám nào chị em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ da liễu để nắm được các vấn đề cơ bản: làn da của mình sẽ thuộc loại nào, dị ứng với những hoạt chất nào, nên điều trị theo quy trình phương pháp nào…

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét