Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Bật mí cách chọn kem nền cho làn da khi bị nám

Sử dụng kem nền sau khi trang điềm có thể sẽ giúp bạn che giấu đi nám da một các tự nhiên nhất. Mặc dù việc trang điểm luôn bị khuyến cáo trong quá trình điều trị nám, tuy nhiên, trang điểm cho da có nám có thể rất cần thiết trong một vài trường hợp cấp bách. Hãy cùng nhau chọn kem nền phù hợp để che giấu nám da khẩn cấp nhé. 

“Thủ” sẵn ở trong túi một loại kem nền thật phù hợp cho da có nám chính là một điều khá cần thiết nếu bạn muốn che giấu da nám khi cần thiết. Việc bạn chọn lựa kem nền cho da có nám có thể sẽ dựa vào một vài tiêu chí sau đây:

Xem thêm



1. Kem nền không làm cho khô da


Bạn nên chọn lựa kem nền dạng nước và lưu ý tới tính giữ ẩm của kem nền. Da có nám sẽ rất dễ bị khô và việc này cũng hoàn toàn không tốt cho da nếu như da càng khô hơn khi đã sử dụng kem nền. Bạn có thể kết hợp chăm sóc da có nám cùng với một loại kem nền có khả năng giữ ẩm thật tốt cho da.

2. Kem nền có chứa khoáng chất


Một lời khuyên rất bổ ích để chọn kem nền cho da có nám đó chính là hãy lưu ý những loại kem nền chứa nhiều khoáng chất. Kem nền chứa nhiều khoáng chất giúp da khỏe mạnh đặc biệt trong tình trạng da có nám.


3. Kem nền giúp chống nắng cho da có nám


Đây chính là một tiêu chí hết sức quan trọng. Bởi nếu như da bạn có nám da nghĩa là da có thể rất yếu ớt đối với các tác hại từ ánh nắng mặt trời. Một loại kem nền luôn có khả năng giúp da chống lại ánh nắng mặt trời thực sự cần thiết bởi nó sẽ giúp kiểm soát nám da và hạn chế nám đậm thêm..

4. Kiểm tra thêm mức độ kích ứng của kem nền


Một số loại kem nền thực sự làm da bạn đẹp lung linh khi sử dụng, tuy nhiên nó lại có thể gây tác hại nếu da bạn đang có nám. Khi chọn kem nền cho da có nám, hãy lưu ý mức độ kích ứng của chúng, nên chọn loại kem có độ kích ứng thấp hoặc không gây kích ứng cho da.

5. Chọn kem nền cùng màu với da


Kem nền có cùng tông màu với làn da của bạn đó là sự lựa chọn hoàn hảo trong trường hợp da có nám. Việc này sẽ giúp che dấu các đốm nám một cách tốt nhất và tự nhiên nhất.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét