Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Phòng chống nám da thật đúng cách vào mùa hè


Mùa hè đến thì da rất dễ có nám và cháy nắng. Để bạn không còn phải lo lắng về làn da có nám trong mùa hè, hãy cùng tham khảo những bí quyết chống nám da vô cùng hiệu quả tại đây nhé.

Xem thêm



Tránh nắng chính là biện pháp hàng đầu


Để chống vết nám da, đặc biệt là trong mùa hè, việc tránh nắng và bảo vệ da khỏi ánh nắng trực tiếp từ mặt trời được xem chính là biện pháp hữu hiệu hàng đầu. Bởi ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân chủ yếu sẽ dẫn tới việc hình thành các nốt thâm nám ở trên da. Vậy phòng chống nắng bằng cách nào? Kem chống nắng, khẩu trang hay kính mắt, áo nắng,… chính là những phương pháp rất thông dụng giúp cho bạn tránh nắng tốt nhất trong mùa hè.

Chế độ dinh dưỡng giúp ngăn ngừa nám da


Một làn da thật khỏe mạnh cũng có thể chống lại việc các đốm nám ghé thăm. Điều này cũng phụ thuộc rất nhiều vào các chế độ ăn uống của bạn. Muốn chống lại nám da, hãy bổ sung thêm thật nhiều vitamin từ rau xanh và với các loại trái cây. Ngoài ra, cũng đừng bỏ sót lượng chất protein cần thiết, rất dễ khiến da suy yếu nhé.


Giảm stress


Căng thẳng và mệt mỏi cũng chính là một nguyên nhân khiến da có nám. Vì vậy, để phòng chống nám da, đặc biệt ở trong mùa hè, bạn hãy cố gắng điều hòa cuộc sống, và hạn chế những mệt mỏi, lo âu, thường xuyên làm giảm căng thẳng, mệt mỏi bằng các buổi đi chơi, tham quan hoặc dã ngoại,… Hãy luôn cùng nhau chia sẻ với bạn bè và người thân để không còn stresss trong cuộc sống nữa nhé.

Sử dụng mỹ phẩm cho đúng cách


Điều này cũng không có nghĩa là bạn không được sử dụng nhiều loại mỹ phẩm mà chỉ hạn chế việc sử dụng chúng để sẽ giúp da khỏe mạnh hơn. Không nên quá lạm dụng  trong việc trang điểm cho da hay sử dụng thêm những loại mỹ phẩm làm trắng, dưỡng ẩm. Bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ và sử dụng thật đúng cách nhé.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét