Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Thật bất ngờ với công dụng điều trị nám bằng trái cây

Trái cây không chỉ rất thơm ngon, tốt cho da mà còn chứa nhiều hàm lượng vitamin dồi dào, rất có lợi cho việc điều trị vết nám da. Hãy cùng khám phá hiệu quả chữa nám da thật tuyệt vời từ trái cây nhé.

Xem thêm



Chữa nám bằng quả việt quất


Quả việt quất chính là một trong những loại trái cây cho ra hiệu quả chữa nám da mặt cao. Thành phần có ở trong việt quất rất dồi dào tanmin – một loại chất chống oxy hóa cao, có hiệu quả trong việc giúp điều tiết sắc tố, ức chế các melamin, nhờ vậy mà sẽ giúp ngăn ngừa và trị nám da. Ăn hoặc uống nước ép việt quất một cách thường xuyên sẽ cho bạn làn da trắng sáng và các đốm nám cũng sẽ mờ dần đi trông thấy theo thời gian.

Cà chua


Tại sao mà cà chua lại luôn được nhắc tới nhiều trong việc điều trị nám? Bởi trong cà chua không chỉ là loại quả sẽ giúp làm mờ nám mà còn rất an toàn, chữa nám da cùng với cà chua bạn gần như không phải lo lắng gì mà sẽ vẫn nhận được những hiệu quả như mong muốn. Trái cà chua có thể chứa nhiều Lycopene – một loại hợp chất chống oxy hóa và nó có tác dụng bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, với hàm lượng vitamin và khoáng chất cũng sẽ giúp da khỏe mạnh và mờ nám thành công. Bạn cũng chỉ cần xay nhuyễn cà chua, thêm vài giọt nước cốt chanh và đắp lên da.


Đu đủ, chanh và dưa leo


Kết hợp rất tuyệt vời giữa 3 loại quả này chính là một phương pháp giúp chữa nám da mặt hiệu quả. Đu đủ sẽ giúp cân bằng nội tiết tố trong khi đó chanh và dưa leo sẽ lại giúp làm trắng da và mờ nám da hiệu quả. Chỉ cần bạn xay nhuyễn đu đủ, dưa leo và trộn cùng với mật ong sau đó thì đắp lên da mặt là được bạn nhé. Giữ hỗn hợp này trong khoảng 30 phút sau đó làm sạch lại da.

Dâu tây


Một loại trái cây nữa cũng không thể thiếu khi da có nám đó chính là dâu tây. Dâu tây hiện có chứa nhiều vitmain C, đồng thời chính là một phương pháp làm trắng da và mờ nám hiệu quả. Bạn có thể sử dụng dâu tây để làm thêm món nước ép thơm ngon hay đắp mặt nạ cho da. Dâu tây không những chỉ giúp chữa nám da mà nó còn làm da mềm mịn và trắng sáng hơn đấy nhé.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét