Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Bí quyết giúp điều trị nám da cực kỳ đơn giản từ vitamin

Với những làn da hiện bị đốm nâu, tàn nhang hoặc là thâm nám, vitamin chính là “thần dược” để  giúp cải thiện một cách hiệu quả và an toàn nhất. Hãy cùng nhau khám phá bí quyết trị nám da từ vitamin nhé.

Vitamin hiện được biết tới là một loại năng lượng rất tốt cho cơ thể. Đó chính là nguồn năng lượng sống mỗi ngày cho chúng ta. Vitamin hiện có ở trong hầu hết các loại thực phẩm mà chúng ta ăn hàng ngày. Gồm nhiều loại như là vitamin A, B1, B2, C, D, E,…đó là phân tử hữu cơ rất cần thiết cho hoạt động chuyển hoá bình thường của cơ thể. Có rất nhiều loại vitamin và chúng cũng khác nhau về bản chất hoá học lẫn các tác dụng sinh lý.

Xem thêm



Nguyên nhân đã dẫn tới nám da


Chúng ta hiện đang sống trong vùng nhiệt đới nóng ẩm, bởi vì vậy nắng nóng vẫn luôn luôn là nỗi ám ảnh đối với mọi phụ nữ. Khi bạn đi xe máy, khói bụi bám lên da mặt, làm cho oxy hóa, dẫn tới tình trạng gây nám da, đốm nâu. Điều này sẽ khiến nhiều phụ nữ càng trở nên lo lắng nhiều hơn. Bởi trong hầu hết các trường hợp, tia UVA và UVB chính là nguyên nhân chính gây nám và đốm nâu trên da mặt.

Khi có môi trường tác động, kết hợp cùng với việc vệ sinh da mặt không sạch, dẫn đến xuất hiện nám. Chúng thường tập trung ở vùng gò má, dưới mắt, sau đó lan dần ra những vùng lân cận. Khi nhìn vào gần, bạn sẽ thấy những vùng da bị nám trông rất xấu, và làm gương mặt bạn không tươi sáng, kém mịn màng và thiếu sức sống. Điều này làm ảnh hưởng tới vẻ đẹp thẩm mỹ của chị em phụ nữ.



Khi bạn trang điểm, bạn cũng không thể che giấu hết những vệt nám da và đốm nâu đó. Vì thế, cách duy nhất để thoát khỏi nỗi lo lắng của nám da và đốm nâu chính là tìm một giải pháp thật sự hiệu quả, an toàn mà cũng không cần tới gặp các bác sĩ da liễu mà vẫn có được vẻ đẹp của làn da trắng sáng như bạn hằng mong muốn.

Cung cấp cho cơ thể là một lượng vitamin E, vitamin C và các loại dưỡng chất có khả năng giúp chống oxy hóa cao, như Procianidin đó là giải pháp điều trị nám, đốm nâu hiệu quả nhất hiện nay. Chắc rất ít chị em biết được hoạt chất Procianidin có chứa khả năng chống oxy hóa cao gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C. Nhờ vậy, mà khả năng sẽ tạo ra các vết thâm nám sẽ khó hơn, giúp cải thiện để làn da đẹp hơn. Các dưỡng chất đến từ thiên nhiên trên ngoài tác dụng chống oxy hóa, giúp giảm nám hiệu quả còn có chứa tác dụng chống lão hóa giúp nhanh chóng phục hồi sự tươi trẻ, săn chắc và làm hồng hào cho làn da.

Bạn có thể sử dụng những nguồn vitamin có trên thị trường được các bác sỹ chứng nhận. Ngoài ra, trong các bữa ăn hằng ngày bạn cần bổ sung thường xuyên lượng vitamin C, vitamin E, Betacaroten cho cơ thể, các chất này sẽ có nhiều trong rau củ quả như cà rốt, cà chua, bông cải, rau cải xoong, những hoa quả luôn có vị chua như cam, kiwi, táo,…

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng những loại rau quả này để đắp mặt nạ, xay nhuyễn và dùng thoa lên mặt mỗi ngày khi đang nghỉ ngơi. Làm như vậy trong ngày, chắc chắc bạn sẽ giữ được vẻ tươi sáng trên gương mặt bạn, đồng thời giúp loại bỏ dần những đốm nâu, tàn nhang và trị nám da.

Hotline TMV Ngọc Dung : 1800 6377

Nguồn xem chi tiết tại website

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét