Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Cách tẩy lông nách hiệu quả lấy từ nguồn nguyên liệu rẻ tiền


Cách tẩy lông nách bằng dưa chuột và chanh


Những người có 1 làn da rất nhạy cảm thì có thể áp dụng cách tẩy lông nách này sẽ phù hợp hơn vì cách tẩy lông này rất an toàn và đặc biệt là không gây kích ứng cho da.

Xem thêm :

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng
Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng
Bật mí cách làm triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất

Cách thức thực hiện:


Đầu tiên vắt ½ trái chanh để lấy nước cốt. Nhớ bỏ hạt. Tiếp theo là gọt vỏ trái dưa chuột và cho vào máy xay, xay nhuyễn. Cho hỗn hợp dưa chuột mới vừa xay và nước cốt chanh để tạo thành 1 hỗn hợp sền sệt nhão.

Tiếp theo là thoa hỗn hợp này lên vùng nách, đợi 30 sau thì có thể rửa lại bằng nước sạch, có thể dùng thêm xíu lực để tác động cho những sợi lông cứng đầu. Cách này 1 tháng thực hiện 4 lần sẽ mang lại hiệu quả đáng kinh gạt cho các bạn.

Chanh, mật ong, đường là cách tẩy lông tự nhiên


Nguông nguyên liệu này dễ dàng tìm thấy trong phòng bếp nhà bạn, và giá thành của nguông nguyên liệu trên chưa tới 30k một con số quá rẻ cho các tẩy lông nách đúng ko các bạn.

Cách thức thược hiện:


Mang 3 nguồn nguyên liệu kia trộn đều với nhau với tỉ lệ: 1:1:1 khi thấy các thành kia đã sền sệt là được.

Tiếp theo các bạn rửa sạch vùng nách cần tẩy lông, rồi thoa hỗn hợp mới vừa tạo nên, có thể để vậy 30 phút để cho hỗn hợp được cô đặc lại.

Sau đó các bạn dùng một miếng vải sạch lau lại vùng nách mới vừa thoa hỗn hợp trên, nên dùng thêm 1 xíu lực thì sẽ tốt hơn đối với các sợ lông đen và cứng đầu.

Nếu như có thể duy trì được 1 tháng thực hiện 6 lần thì cách tẩy lông này sẽ giúp cho vùng nách cửa bạn được trắng sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

Cách tẩy lông nách bằng bơ


Cách tẩy lông bằng bơ này rất ít người biết đến và đặc biệt là hiệu quả mà nó mang lại cũng không hề thua kém các công thức khác, các bạn hãy thử cách tẩy lông này xem sao nhe.

Cách thức thực hiện:


Đầu tiên các bạn nên chọn bơ thực vật nhưng có đường để việc tẩy lông sẽ được tốt hơn.

Các bạn xắt miếng bơ thành những lát nhỏ, để bơ ngoài không khí thì bơ sẽ tự động mềm và tan chảy ra, khi thấy bơ đã tan chảy rồi thì dùng phần bơ đó thoa lên vùng lông nách, kèm theo đó là dùng miếng vải miết nhẹ và để yên miếng vải và bơ như vậy rồi đợi khoản 45 phút thì có thể lột ra, lưu ý là nên lột ngược lại hướng mọc lông thì sẽ tốt hơn.

Nên kiên trì thực hiện 6 đến 8 lần 1 tháng để mang lại kết quả tốt nhất. Những cách tẩy lông nách trên đều có thể thực hiện tài nhà và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Chúng các bạn thành công khi chọn được cách tẩy lông nách phù hợp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét