Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Bật mí cách làm triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất

Có nhiều biện pháp giúp chị em xua đuổi đám vi-ô-lông đáng ghét nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả như ý. Nhưng bạn hãy yên tâm, với công nghệ ngày càng hiện đại, sẽ có cách làm triệt lông vĩnh viễn giúp cho phái đẹp một cách nhanh chóng và tối ưu nhất.

Xem thêm :

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng
Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng
Tại sao người ta thường hay gọi triệt lông vĩnh viễn giá rẻ

Vì sao lông bạn lại rậm hơn người khác?


Bỏ qua các yếu tố về bệnh lý, đa số quá trình mọc lông của cả hai phái nam và nữ đều bị chi phối bởi nội tiết tố testosterone.

Testosterone chủ yếu xuất hiện trong cơ thể nam giới, nhưng chúng vẫn được sản xuất trong quá trình phát triển của các nàng, nhưng ở một mức độ nhất định.


Tuy nhiên đối với nhiều chị em, do chịu thêm tác động của yếu tố di truyền hoặc do lỗi của bộ máy cơ thể mà testosterone được sản xuất nhiều hơn hẳn, khiến lông mọc dài và dày ở nhiều nơi trên cơ thể.

Bình thường mà không bình thường!


Thực tế việc lông mọc nhiều do testosterone là bình thường và không gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên đối với vấn đề thẩm mỹ lại là nỗi khổ của rất nhiều chị em.


  • Với một đôi chân lông mọc rậm rạp, liệu bạn có đủ tự tin để xúng xính váy áo khoe đôi chân thon dài?
  • Với vùng dưới cánh tay lông mọc lia chia, thâm sạm, liệu bạn có dám diện những trang phục sát nách hoặc những chiếc váy hai dây?

Thêm vào đó là những lời truyền tai nhau về việc nữ lông nhiều là “mạnh sinh lý” khiến không ít chị em cảm thấy càng tự ti và mặc cảm.

Vi-ô-lông lúc này chẳng khác gì kẻ thù mà bạn chỉ muốn tìm mọi cách có thể tẩy lông triệt để nhằm khiến chúng biến mất mãi mãi.

Bạn đang tìm kiếm cách làm triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất?


Chính những điều bất tiện nói trên mà những chị em không may có nhiều vi-ô-lông bắt đầu hành trình triệt lông của mình, từ nhổ, waxing cho đến sử dụng các biện pháp tự nhiên,…Tuy nhiên đó là một chặng đường dài, không chỉ mất thời gian mà còn đau đớn và quá nhiều trở ngại.

Dùng nhíp hoặc dao cạo



Phương pháp triệt lông này dù mang lại hiệu quả tức thời nhưng hậu quả rất lớn và khó lường. Được biết, BV Da liễu T.Ư đã từng phải điều trị cho nhiều phụ nữ vì muốn triệt lông vĩnh viễn mà nôn nóng áp dụng sai cách khiến da bị viêm nhiễm nặng, nổi mẩn đỏ, thậm chí bị chàm do dị ứng,...vì dùng nhíp hoặc dao cạo.

Nếu may mắn không bị viêm thì bạn vẫn vướng phải những hạn chế của hai phương pháp này là bị ngứa ngáy, khó chịu, lỗ chân lông to hơn, lông mọc nhanh, cứng và đen hơn sau khi nhổ, cạo.

Waxing



Điểm trừ lớn nhất của waxing chính là sự đau đớn khi thực hiện. Nhiệt độ của sáp đóng vai trò quan trọng trong quá trình triệt lông, nếu sáp không đủ nóng sẽ trở nên vô dụng, nếu nóng quá lại gây bỏng rát, và dù nhiệt độ có được đảm bảo thì khi giật ngược miếng sáp, cảm giác có thể nói là đau “thấu trời xanh” bởi lông bị kéo mạnh theo hướng ngược lại chiều mọc. Chính vì thế mà waxing dễ làm da bị tổn thương dẫn đến viêm nhiễm. Thêm vào đó, bạn sẽ phải đau khổ chứng kiến vùng lông từng wax trở nên khô sần với những sợi lông mọc lại lởm chởm, đen nhánh và cứng đầu hơn.

Triệt lông bằng phương pháp tự nhiên



So với hai cách trên, tẩy lông bằng phương pháp tự nhiên được đánh giá là an toàn và dễ chịu hơn hẳn. Bạn có thể dùng mật ong, sáp ong, dầu dừa, chanh, bơ, bột nghệ,… Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả, có lẽ bạn phải chờ hàng tháng và đây cũng chẳng phải cách  làm triệt lông vĩnh viễn mà bạn có thể kỳ vọng bởi sau đó lông vẫn mọc lại và dày đặc hơn xưa.

Vậy, chẳng lẽ chúng ta lại phải bó tay trong việc tìm kiếm phương pháp tẩy lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả nhanh chóng sao?

Đã có cách giúp bạn tẩy lông triệt để và an toàn!


IPL (Intense Pulsed Light) là một cách làm triệt lông vĩnh viễn được các chuyên viên thẩm mỹ cùng các nhà lâm sàn ý khoa đánh giá cao và sử dụng phổ biến hiện nay. Sở dĩ như vậy là do hiệu quả và độ an toàn mà công nghệ này mang lại.


Bằng cách tạo ra chùm năng lượng ánh sáng chính xác, IPL sẽ tác động trực tiếp và có chọn lọc đối với các sắc tố nang lông. Áng sáng này sẽ dần được chuyển thành nhiệt năng khi sắc tố nang lông hấp thụ.

Điều đặc biệt là nhiệt năng khi truyền sâu xuống nang lông sẽ đốt cháy và phá hủy nang lông, đồng thời cắt đứt nguồn dinh dưỡng hỗ trợ mọc lông, làm lông không thể mọc trở lại, đó là cách làm triệt lông vĩnh viễn.

Không chỉ thế, công nghệ IPL còn tái tạo các sợi collagen và estin giúp vùng da điều trị trở nên trắng mịn và đều màu, gạt đi nỗi lo thâm sạm của chị em.

Trái với những cách triệt lông thủ công nói trên, IPL sẽ mang lại những ưu điểm tuyệt vời như:


- Cảm giác dễ chịu, không đau và da không bị kích ứng

- Công nghệ IPL là cách làm triệt lông vĩnh viễn sẽ làm bạn an tâm vì lông không thể mọc lại

- Thời gian điều trị nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15-30 phút, bạn đã có thể nhận thấy hiệu quả rõ rệt ngay sau lần điều trị đầu tiên

- Khắc phục triệt để được tình trạng viêm nang lông, lỗ chân lông to

- Sau liệu trình, vùng da điều trị không chỉ sạch lông mà còn trở nên trắng sáng và mịn màng

Nếu đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ triệt lông vĩnh viễn uy tín với hiệu quả nhanh chóng, an toàn, TMV Ngọc Dung là một lựa chọn lý tưởng cho bạn.

Không chỉ áp dụng công nghệ triệt lông vĩnh viễn tiên tiến IPL vừa được đề cập, hệ thống TMV này còn được nhiều chị em đánh giá cao về uy tín, chất lượng dịch vụ cũng như thái độ phục vụ tận tâm của nhân viên.

Trong 18 năm hình thành và phát triển, TMV Ngọc Dung đã nhận được sự tín nhiệm của hàng ngàn phụ nữ trên toàn quốc, và bạn sẽ trở thành một trong số đó nếu tin tưởng lựa chọn nơi đây để thực hiện mong muốn triệt lông vĩnh viễn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét