Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Tại sao người ta thường hay gọi triệt lông vĩnh viễn giá rẻ

Với phái đẹp thì thì cái tên “Triệt lông vĩnh viễn” đãn khá quen thuộc, khi mà nhu cầu thẩm mỹ ngày càng được chị em chú trọng. Thế nhưng, không phải ai cũng tìm được phương pháp tối ưu và địa chỉ vàng để đặt trọn niềm tin.

Ngày nay, việc tìm mua cho mình những phiếu triệt lông vĩnh viễn giá rẻ chỉ từ 200.000 – 300.000 ngàn cho cả một liệu trình điều trị khi mà các thông tin được đăng nham nhảm trên những trang rao vặt. Nhưng có ai từng thắc mắc rằng: Tại sao với công nghệ hiện đại giá trị cao ngất ngưỡng như vậy mà ta có thể mua được phiếu triệt lông với mức phí rẻ bèo đến thế?


Xem thêm :

Cách triệt lông chân hiệu quả nhanh chóng cho nàng
Cách triệt lông tay hiệu quả giúp nàng tự tin khoe dáng
Trả lời câu hỏi triệt lông vĩnh viễn có hiệu quả không cho phụ nữ

Rẻ vì... công nghệ triệt lông rẻ


Sự thật là để có mức giá chỉ từ vài trăm ngàn là có thể mua được phiếu triệt lông vĩnh viễn giá rẻ thì ở các trung tâm nhỏ thường nhập những dòng máy triệt lông có nguồn gốc xuất xứ từ Trung Quốc với chi phí tầm khoảng 50 – 300 triệu/ máy.

Hoặc có thể đó là những máy triệt lông đã xuống cấp, không thể cải tiến hay hết hạn bảo dưỡng sẽ được nhưng mỹ viện lớn bán thanh lý lại cho các cơ sở nhỏ hơn. Như vậy, đồng nghĩa với việc hiệu quả điều trị thấp và độ an toàn không được đảm bảo.



Khả năng lông mọc lại với số lượng cao và nguy cơ bỏng rát hoặc tổn thương tại các vùng da điều trị là điều hoàn toàn không thể tránh khỏi.

Không những thế, việc tốn nhiều thời gian và có khi chi phí để khắc phục hậu quả ấy còn cao hơn nếu muốn mua lại một liệu trình điều trị khác để đạt được kết quả như ý tại các trung tâm thẩm mỹ lớn có uy tín.


Bi hài chuyện triệt lông vĩnh viễn giá rẻ


Tại Việt Nam, có hàng nghìn thẩm mỹ viện, spa quảng cáo về triệt lông vĩnh viễn. Nhưng cũng không ít người đã phải ngậm trái đắng khi đi triệt lông vĩnh viễn giá rẻ.



Điển hình như trường hợp của Chị Vũ Thị Hạnh (Hà Nội) không thể quên được cảm giác đau đớn, bỏng rát khi đi triệt lông vĩnh viễn. Sau một lần nghe được lời quảng cáo “đường mật” từ một spa, chị quyết định đi “nhổ cỏ tận gốc”.

Chấp nhận chịu đựng cảm giác đau đớn vì bức nhiệt ánh sáng chiếu vào da hàng giờ, chị về nhà trong tâm thế hy vọng về một làn da không tì vết.

Thế nhưng, chỉ được vài tháng sau, chị giật mình khi nhìn thấy các nang lông lại bắt đầu “đâm chồi nãy lộc” ngay trên vùng da sáng bóng sau khi tẩy.

Thậm chí, lông mọc lên còn nham nhở và nhìn mất thẩm mỹ hơn ban đầu. Lúc này chị mới thấm thía câu nói “tiền mất tật mang” khi quá tin vào dịch vụ triệt lông vĩnh viễn giá rẻ.

Tương tự, chị Hoàng Minh (Hà Nội) cũng đã trải qua 3 liệu trình tẩy lông vĩnh viễn và đến nay chân của chị vẫn còn các sợi lông to dài mọc chen lên lớp da mịn mỏng.

Chị Hà nhớ lại, theo lời quảng cáo chỉ cần một liệu trình là hoàn toàn có thể đánh bay những sợi lông, song trải qua mấy liệu trình rồi mà đến nay vẫn khốn khổ vì làm mãi mà chẳng hết. Chị trở nên ngán ngẫm với những thứ gọi là triệt lông giá rẻ.


Phương pháp triệt lông vĩnh viễn nào hiệu quả nhất?


Nếu chưa tìm đâu ra phương pháp an toàn và hiệu quả thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm gửi trọn niềm tin vào công nghệ triệt lông vĩnh viễn New IPL.



Kể từ lúc ra đời, nó hoàn toàn thay thế cho những cách triệt lông truyền thống giúp mang lại làn da đẹp nhẵn mịn mà không gây kích ứng da.

New IPL là một công nghệ triệt lông thế hệ mới của Mỹ, đã được FDA chứng nhận về sự an toàn và hiệu quả trong quá trình triệt lông cũng như chăm sóc da.

Với bước sóng RF cùng với ánh sáng New IPL trải dài ở độ sâu 500 đến 1.500 nm sẽ nhanh chóng được chiếu vào da và đi sâu vào các nang lông, cắt đứt nguồn dinh dưỡng và làm héo hon các sợi lông. Từ đó, chúng sẽ bị rụng dần đồng thời khó lòng mọc quay trở lại.

Bên cạnh đó, nguồn ánh sáng này triệt tiêu mầm nhú của sợi lông có nguy cơ hình hành và phát triển từ sâu bên trong.

Nhờ đó, hiệu quả triệt lông vĩnh viễn được đánh giá cao cũng như nhận được sự quan tâm của đông đảo người sử dụng hiện nay.

Không những thế, công nghệ triệt lông New IPL giúp lấy đi các tết bào khô chết, se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng thâm sạm. Ngoài ra, ánh sáng New IPL mạnh mẽ còn giúp kích thích các tế bào da sản sinh các dưỡng chất collagen, cải thiện và phục hồi làn da trắng sáng mịn màng hơn.


Vậy triệt lông vĩnh viễn bằng New IPL giá như thế nào?


Chính những ưu điểm tuyệt vời của công nghệ New IPL khiến rất nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn phương pháp này để tẩy lông cho mình.



Song cũng không ít người chưa dám tiếp cận với dịch vụ vì không biết triệt lông giá bao nhiêu bởi họ thường nghĩ rằng, công nghệ này sẽ có chí phí rất đắt.

Bên cạnh yếu tố an toàn, hiệu quả thì vấn đề chi phí cũng là nỗi lo ngại của nhiều.

Trên thực tế, chi phí trị liệu không quá cao như nhiều người vẫn đồn đoán, nó phụ thuộc vào chính vùng lông khách hành trị liệu và công nghệ áp dụng.

Do đó, nếu muốn biết triệt lông giá bao nhiêu tiền thì nên trực tiếp đến địa chỉ mình lựa chọn để được tư vấn chí tiết.


Địa chỉ triệt lông uy tín




Tại TMV Ngọc Dung, hiện nay chúng tôi đang ứng dụng công nghệ triệt lông New IPL rất thành công, mang lại sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

Gồm những đội ngũ y và bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm và công nghệ triệt lông vĩnh viễn hiện đại đảm bảo giúp tẩy lông an toàn, cho kết quả cao.

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt tình và chu đáo sẽ mang lại cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng của mình.

Để được tư vấn miễn phí, mời bạn gọi đến hotline của chúng tôi theo số: 1800.6377.

Nguồn : http://trietlong.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét